เปิดตัวยิ่งใหญ่..!!“ชมรมช่างภาพสื่อมวลชน ดิจิทัล”เปิดตัวแถลงจุดยืนพร้อมทั้งวัตถุประสงค์

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564 เวลา (13.00 น.) ณ ห้อง Dimond Grand!  Ballroom ชั้น 4 โรงแรมริชมอนด์ คอนเวนชั่น จ.นนทบุรี พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด  อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์  ประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.พีรวัฒน์  สุรเศรษฐ ประธานกต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน)

นายปรพล อดิเรกสาร ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1, นายฐาวสุเหม เลิศสุรสีห์ (พญาต่อ) นายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล,นายณรงค์ ปานนอก ประธานชมรมคอลัมนิสต์ นักจัดรายการวิทยุและโทรทัศน์ไทย, นายอธิวัฒน์ อมรวีระวัฒน์(ชาติพยัคฆ์)บก.ข่าวฮอตนิวส์ไทยแลนด์ออนไลน์ ,นายพสุวัชร์ วสุธนกรไพศาล(ทอมมี่)บก.ข่าวกรม ออนไลน์,นายจิรวัฒน์ รุ่งอัครเศรษฐี”เชฟคำมูล”เชฟคนดังเชฟกะทะเหล็ก ร้านอาหารญี่ปุ่น,นายบุญส่ง คุ้มบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และแขกผู้มีเกียรติและพี่น้องสื่อสารมวลชน ทุกแขนงกว่า100 สำนักข่าว – ร่วมงานแถลงข่าว “ชมรมช่างภาพสื่อมวลชน ดิจิทัล” โดยมีนายกิตติพันธ์  ขันติศีลชัย ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชน ดิจิทัล พร้อมด้วยนายรัชฏะ สมรทินกร รองประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชน ดิจิทัล ให้การต้อนรับ สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี

นายกิตติพันธ์  ขันติศีลชัย ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชน ดิจิทัลได้กล่าวว่าวัตถุประสงค์ในการจัดแถลงการในเปิดตัวชมรมในครั้งนี้เพื่อผสมความเป็นหนึ่งของช่างภาพ-สื่อมวลชนและตระหนักถึงความสำคัญอีกด้านของวงการ “ช่างภาพและสื่อมวลชน ” เพื่อการนำเสนอข่าวที่เป็นกลางและเป็นที่พึ่งของประชาชน.!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *