ทีมนักแสดง “ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี” ร่วมใจไฟท์โควิด ลงมือทำข้าวกล่อง มอบให้บุคลากรทางการแพทย์


​​เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เหล่าคนบันเทิงต้องรวมพลังช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์อีกครั้ง เมื่อเกิดการระบาดรอบใหม่ของเชื้อโควิด-19 โดยล่าสุดเหล่านักแสดง จากละคร “ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี” ทางช่องวัน31 นำทีมโดย แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์, นุ้ย-สุจิรา, สไมล์-ภาลฎา และ ตั้ม-วราวุธ นัดรวมตัวกัน เพื่อทำข้าวกล่องจำนวน 200 ชุด ส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า และโรงพยาบาลบำราศนราดูร ที่กำลังเหน็ดเหนื่อยจากการรักษาผู้ติดเชื้อในแต่ละวัน


​​งานนี้ นุ้ย-สุจิรา ได้เป็นตัวแทนในการกล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ จุดเริ่มต้นในการรวมตัวกันทำข้าวกล่องในครั้งนี้ เกิดจากที่พวกเราคุยกันว่าการระบาดของเชื้อโควิด-19 ในครั้งนี้ หลายๆ คน ได้รับผลกระทบกันอย่างหนัก โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานกันหนัก มาก เพื่อดูแลรักษาผู้ป่วย ที่ยอดติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น พวกเราเลยอยากเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ ให้แก่ทีมแพทย์ ทีมพยาบาล คือนุ้ยว่าตอนนี้ชาวไทยกำลังลำบาก เราก็ต้องดูแลซึ่งกันและกัน และนอกจากพวกเราทั้ง 4 คน ก็ยังมีนักแสดงท่านอื่นๆ ที่ติดภารกิจไม่สามารถมาลงแรงได้ ก็ฝากกำลังทรัพย์มาร่วมทำบุญกับเราในครั้งนี้ด้วย ”


ฟาก แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ เสริมว่า “ นอกจากบุคลากรทางการแพทย์ หมอ พยาบาลแล้ว ยังมีอีกหลายอาชีพมากๆ ที่กำลังลำบาก ตกทุกข์ได้ยากกันมาก ซึ่งใครที่พอมีกำลังทรัพย์ ผมอยากให้ออกมาช่วยกัน คนละไม้ คนละมือ ทำอะไรได้ช่วยกันทำเพื่อประเทศของเรา ผมและทุกคนขอเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์ ทีมพยาบาล และคนไทยทุกคนครับ ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *