สกู๊ปละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง”

สกู๊ปเบื้องหลังละครมนต์รักหนองผักกะแยงในวันนี้ จะพาผู้ชมไปดูภาพการถ่ายทำ ฉากที่โบว์ เมลดา (ชมพู่)  พาณเดชน์ (เขียว)  ไปเรียนรู้การเลี้ยงไก่อารมณ์ดี   ซึ่งเป็นฉากต่อเนื่องมาจากอาทิตย์ที่แล้ว ที่โบว์สอน สูตรการทำอาหารเลี้ยงไก่  พร้อมด้วยพาณเดชน์ ไปเก็บตำลึง เพื่อนำมาผสมกับอาหารให้ไก่กินกัน

วันนี้โบว์กับณเดชน์ จึงมาเลี้ยงไก่ด้วยกันต่อไป  แถมยังมีฉาก ที่ทั้งสองเก็บไข่ไก่ด้วยกัน ซึ่งเป็นผลผลิตที่สร้างความปลื้มใจให้กับณเดชน์เป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องราวก็เดินไปอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้ณเดชน์ เริ่มอิน และสนุกสนาน ไปกับการใช้ชีวิตในบ้านหนองกะแยง

วันนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่จังหวัดสระบุรี เป็นไร่เกษตรอินทรีย์ของจริง  ทั้งพืชผัก รวมทั้งเล้าไก่  ล้วนแต่เป็นของจริงล้วน ๆ ไม่ได้เซ็ทขึ้นมาแต่อย่างใด  ซึ่งกว่าจะมาถึงฉากการเลี้ยงไก่ ของพระเอก และนางเอกในเรื่องนี้   ก็ทำเอา ณเดชน์ กับโบว์ เมลดา ได้เรียนรู้วิถีชีวิตแบบเกษตรอินทรีย์ และอินไปกับวิถีชีวิต   เรื่องราวของตัวละครทำให้การทำงาน เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และราบรื่น งานนี้ส่งภาพเบื้องหลังมาให้ดูกันพอเป็นน้ำจิ้ม  ติดตามความสนุกสนานกันต่อในคืนวันศุกร์ที่ 4  มิถุนายนนี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 33 ห้ามพลาด #มนต์รักหนองผักกะแยง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *