เมื่อเด็กซื่อบื้อต้องกลายมาเป็น ‘คิวบิก’ แล้วเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ จะรักหรือจะเก๊กดี!

ช่อง 3 จับละครน้ำดีของคู่พระนางต่างไซส์“บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์” และ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” กลับมามอบความสุข สนุกสนาน ท่ามกลางแก๊งมาเฟียขี้เก๊ก และฉากบู๊สนั่นเสื้อสูทกันอีกครั้ง กับละคร แนวโรแมนติก แอ๊คชั่น เรื่อง “คิวบิก” (หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ) ที่เป็นทั้งนิยายขายดี และเป็นละครเรตติ้งสูงทะลุทะลวงในปี 2557 ของบริษัท ยูม่า 99 จำกัด ของผู้จัด “ยุวดี ไทยหิรัญ” แม่ยุ คนเก่งแห่งค่ายยูม่า

ซึ่งในเวลานั้นเมื่อละครเริ่มออกอากาศ‘นายหลินหลานเซ่อ’ เจ้าพ่อมาเฟียหนุ่มมาดสุขุมนุ่มลึก ก็เตะตาต้องใจจนทำให้สาวๆที่หัวใจไม่แข็งแรง ตกหลุมรักใบหน้านิ่งๆหุ่นสูงใหญ่ของพระเอกรุ่นใหม่ไฟแรง “บอมบ์ ธนิน”ในเวลานั้นไปทั่วบ้านทั่วเมือง ส่วนนางเอกได้สาวหน้าคม “มิ้นต์ ชาลิดา” มารับบท ‘คิวบิก’หรือ ‘ฤทัยนาด’ เด็กกะโปโลวัย 17 ปี ที่แสนจะกวนประสาท และต่อมาก็ได้กลายเป็นบุคคลลึกลับที่อยู่ในตำแหน่ง ‘เงา’ ตัวช่วยและที่ปรึกษาส่วนตัวของเจ้าพ่อมาเฟียมีรหัสลับเรียกว่า ‘คิวบิก’ สาว “มิ้นต์” ตีบทสาวน้อยแสนฉลาดแตกกระเจิง พร้อมกับยังสามารถทำลายกำแพงหัวใจสุดโหดของมาเฟียขี้เก๊กจนแฟนละครติดหนึบหน้าจอ

ความน่ารักของละคร คิวบิก ไม่ได้มีแค่คู่พระนางคู่เดียว ยังมีอีกหลายคู่ที่เหมาะสมลงตัวจนได้รับแรงเชียร์ให้ลงเอยกันในเรื่องอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ซึ่งในเวลานั้นรับบทเป็น มีนา สาวน้อยที่พ่อติดผนันจนต้องยกเธอให้เป็นหนี้ขัดดอก และเป็นที่หมายตาของ เพ่ยอิง ลูกน้องคนสนิทของเจ้าพ่อมาเฟีย นำแสดงโดยหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” และยังมีพระเอกขวัญใจแม่ยกสุดหล่อ ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ คู่กับ พริม พริมา พันธุ์เจริญ ซึ่งทั้งสองคู่ ทำให้ละครมีความน่ารักเพิ่มขึ้นหนักมาก

ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน อาทิ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์เนย-โชติกา วงศ์วิลาศเฟิร์ส-ภาราดา ชัชวาลโชติกุลโจ๊ก-ปภาณ มนูญศิลป์, สันติสุข พรหมศิริ, จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ และ ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท พร้อมทั้งยกทีมงานไปถ่ายทำในสถานที่จริงสุดคลาสสิคของ ฮ่องกง, กรุงไทเป และไต้หวัน เพื่อให้เรื่องราวสวยสมจริงที่สุดอีกด้วย ละคร คิวบิก (หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ) จึงถือเป็นละครอีกเรื่อง ที่มีความน่าสนใจกับการนำกลับมาให้หายคิดถึงในช่วง “ละครดังข้ามเวลา”

ติดตาม “คิวบิก” (หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ) ในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ช่วงที่ 1 เวลา 08.50-09.05 น. ช่วงที่ 2 เวลา 09.15-10.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันที่ 15 มิถุนายน 2564

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *