“เนย” คุกเข่าอ้อนวอน “ธีร์” หยุดพรากตัว “ฟูกะ” หลานชายสุดเลิฟ


เมื่อความรักถูกครอบงำด้วยผลประโยชน์ ปัญหาจึงเกิดขึ้น งานนี้พ่อตัวดีอย่าง “ธีร์ วณิชนันทธาดา” เกิดอยากจะได้ลูกชายสุดที่รัก “น้องฟูกะ-พลวรรธน์ ลิมป์จันทรา” ไปเลี้ยงเพื่อหวังสมบัติเลยบุกมาชิงตัวจาก น้าสาวอย่าง “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” กันถึงบนเกาะ ในละคเรื่อง “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ความวุ่นวายจึงบังเกิด


เป็นตอนที่กลทีป์(ธีร์) บุกไปชิงตัวปลาวาฬ(น้องฟูกะ-พลวรรธน์)จากฟากฟ้า(เนย-ปภาดา)ถึงบนเกาะ พร้อมกับเอาทนายไปด้วย เพื่อใช้สิทธิ์ความเป็นพ่อเอาตัวลูกชายกลับไปเลี้ยง ฟากฟ้าไม่ยอมคุกเข่าขอร้องกลทีป์ไม่ให้เอาตัวปลาวาฬไป
ดราม่าหนักหน่วงกันเลยทีเดียว สำหรับเบื้องหลังฉากนี้ บอกเลยว่าถ้าใจไม่แข็งพอต้องแอบมีเสียน้ำตากันบ้าง งานนี้ต้องขอยกความดีความชอบให้กับสุดยอดผู้กำกับ “คุณหลุยส์-สยาม สังวริบุตร” ที่ บรีฟนักแสดงให้เข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกของฉากนี้ได้อย่างเข้าใจง่าย ซึ่งธีร์และเนย พี่หลุยส์ไม่เป็นห่วงเลย เป็นห่วงก็แต่น้องฟูกะ ที่เป็นเด็กน้อยแถมใหม่ในการแสดงอีก พี่หลุยส์เลยต้องติวเข้มเป็นพิเศษ เพราะฉากนี้จะดูน่าสงสารได้ต้องมาจากความไร้เดียงสาของตัวเด็กด้วย หลังจากพี่หลุยส์ทำการติวเข้มและบรีฟนักแสดงเรียบร้อยแล้ว ก็สั่งให้ลองซ้อมคิวบ๊อกกิ้งกันดูเบาๆ ไม่ต้องจัดเต็ม แต่ด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นของนักแสดงทุกคน เลยรับส่งอารมณ์กันแบบไม่มีใครยอมใคร จนพี่หลุยส์ต้องรีบเบรก ประกาศทางวอว่าออมๆเอาไว้ก่อน หลังจากซ้อมจนมั่นใจแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาปล่อยของ เริ่มที่ธีร์พาพวกบุกไปที่รีสอร์ทของเนย เพื่อจะเอาตัวน้องฟูกะกลับไปเลี้ยง เนยไม่ยอมพยายามเข้าขัดขวาง แต่สุดท้ายก็สู้ธีร์ไม่ได้ เพราะธีร์งัดไม้แข็งเอาทนายและข้อกฎหมายมาขู่ เนยเลยต้องจำใจยอมปล่อยหลานสุดที่รักออกจากอกไป ถึงเนยจะพยายามคุกเข่าอ้อนวอนเพียงใดก็ไม่เป็นผล ธีร์เข้ามากระชากตัวน้องฟูกะออกจากอ้อมกอดของฟากฟ้า ซึ่งทั้งธีร์และเนยรับส่งอารมณ์กันได้อย่างถึงพริกถึงขิง ไม่มีใครยอมใคร เนยร้องไห้น้ำตาอาบแก้ม น้องฟูกะสัมผัสความรู้สึกนี้ได้ถึงกับปล่อยโฮ ร้องเรียกเนยสุดเสียง พร้อมกับเอามือไขว่คว้าให้เนยจับ แต่ก็ไม่เป็นผล ถูกธีร์กระชากออกไป ทิ้งให้เนยได้แต่ร้องไห้สะอึกสะอื้นแทบขาดใจ ทำเอาพี่หลุยส์และทีมงานทุกคนที่อยู่ตรงนั้นแทบกลั้นน้ำตากันเอาไว้ไม่อยู่ แสดงกันได้ดีมาก โดยเฉพาะน้องฟูกะที่ทำเอาทุกคนอึ้งไม่คิดว่าจะทำได้ดีแบบนี้ พอสิ้นเสียงคัท ทุกคนพร้อมใจกันปรบมือให้กับนักแสดงทุกคนที่ถ่ายทอดอารมณ์ของฉากนี้ออกมาดีอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วเนยจะเอาตัวน้องฟูกะจากธีร์กลับไปได้หรือไม่ ต้องติดตามชมในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 14 สิงหาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HDกด 35

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *