รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ร่วมกับ พล. ๑ รอ. แจกยาและน้ำสมุนไพร ๗ นางฟ้า ให้ประชาชนในพื้นที่ รับผิดชอบ

กองพลที่ ๑ รักษาพระองค์ แจกจ่ายน้ำดื่มสมุนไพร ๗ นางฟ้าและยาสมุนไพร ตามจุดบริการประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบของกองพลที่ ๑ รักษาพระองค์ โดยจัดตั้งครัวสนามในการปรุงสมุนไพร๗ นางฟ้า ในห้วงเดือนสิงหาคม ๒๕๖๔ ณ จุดบริการประชาชน พร้อมทั้งจัดชุด Army Delivery จัดส่งให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบผู้ป่วยโควิด -19 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และ เพื่อเป็นการช่วยเหลืประชาชนในการบรรเทาอาการของโรคโควิด -19 “

ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง๕ และพันโท ชวณิชย์ ชนินทร์อารักษ์ หัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือน กองพลที่ ๑ รักษาพระองค์ ลงพื้นที่ ณ ห้องเย็นธรรมธุรกิจ ของบริษัทธรรมธุรกิจ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ได้รับการต้อนรับจาก นายพิเชษฐ โตนิติวงศ์ ผู้จัดการ บริษัทธรรมธุรกิจวิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ฐานธรรมธุรกิจพระราม๙ กรุงเทพฯ
ที่ผลิตน้ำดื่มสมุนไพร ๗ นางฟ้า ต้านโควิด -19 ได้มอบน้ำดื่มสมุนไพร ๗ นางฟ้าต้านโควิด -19 ให้ พลตรี ทรงพล สาดเสาเงิน ผู้บัญชาการกองพลที่ ๑ รักษาพระองค์ เพื่อให้กำลังพล พล.๑ รอ. และพี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการรถครัวสนามตามจุดบริการประชาชน


โดยสั่งการให้กำลังพลทหารบรรจุยาสมุนไพรเพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนในวันที่ ๑๗ ส.ค.๒๕๖๔ ที่หน่วย ช.พัน.๑ พล.๑รอ. สถานที่ ชุมชนวัดมะกอก เขตพญาไท ,วันที่ ๒๓ ส.ค.๒๕๖๔ ที่หน่วย ป.๑ พัน.๑ รอ. สถานที่ สน.บางมด เขตจอมทอง ,
วันที่ ๒๔ ส.ค. ๒๕๖๔ ที่หน่วย ช.พัน.๑ รอ. สถานที่ ถนนเพชรบุรี หน้าสวนสมเด็จฯ เขตห้วยขวาง ,
วันที่ ๓๐ ส.ค.๒๕๖๔ ที่หน่วย ป.๑ พัน๑ รอ. สถานที่ ม.ราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เขตธนบุรี ,
วันที่ ๓๑ ส.ค. ๒๕๖๔ ที่หน่วย ช.พัน.๑ พล.๑ รอ. สถานที่ หน้าสนง.เขตวังหลาง เขตวังทองหลาง
นอกจากนี้ นางศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ยังร่วมประชุมหารือเพื่อวางแผนประชาสัมพันธ์และบันทึกเทปรายการคืนคุณให้แผ่นดิน เพื่อนำเสนอคุณค่าความสำคัญและส่วนผสมน้ำสมุนไพร ๗ นางฟ้า ของธรรมธุรกิจที่ผลิตน้ำสมุนไพร ๗ นางฟ้าต้านโควิด -19 เพื่อเป็นวิทยาทานให้กับพี่น้องประชาชนสามารถนำมาปรุงและดื่มเพื่อต้านโควิด -19และภาพบรรยากาศการแจกน้ำดื่มสมุนไพร ๗ นางฟ้า
” สมุนไพร” หมายความว่า ยาที่ได้มาจากพืช แร่ธาตุจากธรรมชาติที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงสภาพโครงสร้างภายใน สามารถนำมาใช้เป็นยารักษาโรคต่างๆ และบำรุงร่างกายได้ ประเภทของสมุนไพร สมุนไพรที่ได้จากส่วนของพืชโดยตรง (พืชวัตถุ) โดยส่วนต่างๆ ที่นำมานั้นมีสารที่สามารถใช้เป็นยาได้ ได้แก่ ใบ ดอก ผล เปลือกผล เมล็ด เปลือกเมล็ด
ติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ทุกวันจันทร์ เวลา ๒๓.๓๐ น. – ๐๐.๐๐ น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง๕

จรัส สนามข่าว /รายงาน
CR: รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ช่อง5

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *