เซ็นทรัลพัฒนา ดึง Iconic People ร่วมส่งพลังบวก ออกแคมเปญรณรงค์ #YourActionsMatter ทุกการกระทำมีความหมาย ชวนคนไทยบอกรักประเทศไทย ผ่านการกระทำ ช่วยประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่มีอยู่เพื่อสร้างการพัฒนาไปพร้อมกับสังคมไทย สะท้อน Brand positioning ที่มาพร้อมกับแนวคิดแบบ purpose-led ที่ให้ความสำคัญกับ people, planet, profit และ purpose ควบคู่กันสร้างสรรค์แคมเปญรณรงค์ #YourActionsMatter ชวนคนไทยบอกรักประเทศไทย ผ่านการกระทำ ไม่ใช่แค่เพียงคำพูด พร้อมเป็นพลังบวกที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศในทุกๆด้าน โดยนับตั้งแต่เริ่มต้นสถานการณ์ พร้อมวางโรดแมปเพื่อช่วยเดินหน้าและประคับประคองเศรษฐกิจ รวมไปถึงเป็นหน่วยบริการร่วมฉีดวัคซีนภาคประชาชน รวม 23 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่องช่วยประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท               เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยเบื้องหลังความสำเร็จที่มาพร้อมการให้ตลอด 40 ปี ว่า “ความสำเร็จของเซ็นทรัลพัฒนาในวันนี้และในอนาคต ไม่ใช่เพียงแค่การได้รางวัลจากเวทีระดับโลก แต่คือ การเติบโตและพัฒนาไปอย่างยั่งยืน ร่วมกับผู้ประกอบการ ชุมชน สังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม ซึ่งล้วนสะท้อน Brand positioning ที่มาพร้อมกับแนวคิดแบบ purpose-led ที่ให้ความสำคัญกับ 4 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ people, planet, profit และ purpose ควบคู่กัน ที่จะมาซึ่ง Brand Love คือการทำให้ผู้บริโภคเห็นว่า แบรนด์ของเซ็นทรัล มีอยู่อย่างมีเป้าประสงค์เพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้นให้กับคนไทยและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนในทุกมิติ โดยนับตั้งแต่เริ่มต้นสถานการณ์โควิด-19 เราได้วางโรดแมปเพื่อช่วยเดินหน้าและประคับประคองเศรษฐกิจ รวมไปถึงมอบศูนย์การค้าเป็นหน่วยบริการร่วมฉีดวัคซีนภาคประชาชน รวม 23 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศ

ล่าสุด เราได้ร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ช่วยกันกระตุ้น ‘วัคซีนเศรษฐกิจ’ช่วยลดค่าครองชีพ ประคองทุกธุรกิจ ด้วยแคมเปญ ‘ฮักไทย ไทยช่วยไทย รวมใจช้อป’ขึ้น ความหมายที่ลึกซึ้งที่แฝงอยู่ในแคมเปญนี้ ไม่ใช่แค่แคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจเท่านั้น แต่เราตีความคำว่า ฮักไทย ด้วยอีกมุมมองหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะเบื้องหลังการทำแคมเปญรณรงค์นี้ของเรา ต้องการสะท้อนว่า แบรนด์เซ็นทรัลพัฒนา นั้นแตกต่าง เรามีวัตถุประสงค์ในการมีอยู่คู่สังคมไทย เราทำแคมเปญต่างๆออกมา แล้วจะมีประโยชน์หรือส่งผลดีกับทุกภาคส่วนอย่างไรบ้าง เราอยากทำแคมเปญช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลง หรือเกิด Call to Action ได้จริงๆ

เซ็นทรัลพัฒนา จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญรณรงค์ #YourActionsMatter หยิบเอาแง่มุมจากคนมากมายหลากหลายสาขาอาชีพ ที่รักประเทศไทยด้วยใจจริง มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวดีๆ อาทิ คุณบอย พีซเมคเกอร์ และคุณเจี๊ยบ พิจิตตรา ขอตอบแทนสังคมผ่านรถพุ่มพวงที่ตระเวนต่อชีวิตและปากท้องให้ 60,000 คนใน 131 ชุมชน ช่วงโควิด-19 ในเส้นทางอาชีพนักร้องและนักแสดงที่ได้รับสิ่งดีๆ จากสังคมเสมอมา ทำให้ทั้งคู่จับมือกันอาสาขอตอบแทนสังคมในวันที่ผู้คนต่างลำบาก โดยหวังให้ทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน ทั้งคู่เริ่มจากการทำอาหารกล่องแจกจ่ายคนที่เดือดร้อน ก่อนขยับมาเป็นการแจกอาหารพร้อมถุงยังชีพผ่าน “รถพุ่มพวง” ที่เข้าถึงชุมชนต่างๆ ได้มากขึ้น ในแต่ละวัน คุณบอยและคุณเจี๊ยบจะเดินทางไปกับรถพุ่มพวง 3 คัน ที่บรรทุกอาหารและถุงยังชีพ ซึ่งล้วนเป็นสินค้าที่อุดหนุนมาจากกลุ่มเกษตรกร แล้วตระเวนไปแจกตามพื้นที่ชุมชนที่รอคอยความช่วยเหลือ เพียงในระยะเวลา 2 เดือนเท่านั้น รถพุ่มพวงสามารถต่อชีวิตและปากท้องผู้คนที่ลำบากได้กว่า 60,000 คน ใน 131 ชุมชนวิกฤตครั้งนี้อาจจะยังไม่เห็นปลายทาง แต่ทั้งคู่ขออาสาตอบแทนสังคมในแบบที่ทำได้เช่นนี้ต่อไปให้ดีที่สุด

อีกหนึ่งคนสำคัญอย่าง คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล ด้วยเจตนารมย์ในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มเซ็นทรัล ที่ต้องการมีส่วนร่วมพัฒนาสังคมและชุมชม พร้อมความเชื่อมั่นว่าการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนต้องเริ่มจากความร่วมมือ และการลงมือ “ทำ” พิสูจน์ให้เห็นผ่าน ‘จริงใจ ฟาร์มเมอร์ มาร์เก็ต’ ที่เปิดโอกาสให้เกษตรกรท้องถิ่นได้นำพืชผักปลอดภัย และสินค้าขึ้นชื่อของชุมชนมาวางจำหน่ายในพื้นที่ของกลุ่มเซ็นทรัล แม้ในยามวิกฤตโควิด-19 เจตนารมย์และความเชื่อมั่นผลักดันให้กลุ่มเซ็นทรัลผนึกกำลังกับธุรกิจในเครือร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการระบาดทุกวิถีทาง จนในที่สุดสามารถเปิดหน่วยบริการความร่วมมือฉีดวัคซีนทั่วประเทศในศูนย์การค้าในเครือกว่า 23 สาขา ทุกอย่างที่ลงมือ “ทำ” ล้วนเป็นการร่วมมือ รวมพลัง รวมใจ ให้คนไทยก้าวข้ามผ่านทุกวิกฤตที่เผชิญไปด้วยกัน

“ทุกคนทั้งหมดใน แคมเปญรณรงค์ #YourActionsMatter ออกมาช่วยสังคมในช่วงที่ยากลำบาก ซึ่งการกระทำของพวกเขาสอดคล้องตรงกับความเชื่อและค่านิยมของเซ็นทรัลพัฒนา ในเรื่อง Positivity และ Community at heart เราต้องขอบคุณพวกเขาอย่างมาก ที่ให้เกียรติมาเป็นเสมือนตัวแทนของคนไทยที่เป็นตัวอย่างที่ดี เชิญชวนคนไทยทุกคนออกมาทำสิ่งที่ดีด้วยตัวของคุณเอง เวลานี้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร เล็กหรือใหญ่ จะกิน เที่ยว ช้อป ใช้ หรือฉีดวัคซีน ก็ล้วนเป็นการช่วยเหลือกัน ดังนั้นทุกการกระทำของคุณมีความหมาย ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่มีอยู่เพื่อสร้างการพัฒนาไปพร้อมกับสังคมไทย  เราพร้อมเป็นพลังบวกที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศในทุกๆด้าน เราได้รับการคัดเลือกให้เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกด้านความยั่งยืน Dow Jones Sustainability Index สะท้อนให้เห็นว่าหน้าที่สำคัญคือการช่วยเหลือเศรษฐกิจ ชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เพราะเราเชื่อว่า ทุกกระทำแม้เพียงเรื่องเล็กน้อย ย่อมส่งแรงกระเพื่อม สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นได้จริ #YourActionsMatter #เราทำเพราะเรารักไทย #Hugthai

รับชมคลิป https://www.youtube.com/watch?v=PhmIthS-kds

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *