“มิว” กุ๊กกิ๊กกอด“เจมส์” เอาหัวชนให้ผีออกจากร่าง

  เปิดฉากละครเรื่อง “ดวงตาที่ 3” ของผู้จัด หน่อยบุษกรวงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่นเคน กำกับโดย เหมี่ยวปวันรัตน์นาคสุริยะ ก็มีฉากไล่ผี ในแนวกุ๊กกิ๊กน่ารัก เป็นอย่างไรต้องไปดูฉากเปิดเรื่องฉากนี้ 

โดยเบื้องหลังฉากนี้เป็นตอนที่ตรีกาล(เจมส์ มาร์)ไปเดินเล่นที่ริมน้ำ เพราะเสียใจคิดว่าพ่อแม่จะเลิกกัน ทำให้จิตอ่อน ผีที่สิงอยู่แถวลำน้ำก็เลยเข้าสิงตรีกาล จะให้เดินลงน้ำพอดีปุ้ม(มิว นิษฐา จิรยั่งยืน)ไปเห็นเข้าพอดี พอเห็นหน้าตรีก็รู้ว่าผีเข้า ก็เลยพยายามตบหน้า ต่อยตีให้ผีออกจากร่างตรีกาล แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายปุ้มเข้าไปกอดตรีกาลพร้อมเอาหัวชน ผีออกจากร่างตรีกาลจนได้ ปุ้มดีใจมาก แต่ตรีกาลบ่นว่าเจ็บไปทั้งหน้า แถมเลือดออกเต็มปากเพราะโดนปุ้มทั้งตบทั้งต่อย 

            ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากไฮไลท์เปิดเรื่องให้เห็นความสัมพันธ์ของตรีกับปุ้ม หรือเจมส์ กับ มิว ในเรื่องที่สนิทสนม และมิว จะช่วยเจมส์ในภาวะคับขันตลอด ฉากนี้สาวมิวพูดจาเสียงตะโกนโวยวายด่าผีในร่างเจมส์ ทั้งตบหน้า ต่อยหน้าให้ผีออกจากร่าง สาวมิวกลัวว่าจะโดนหน้าเจมส์จริง ก็เลยต้องซักซ้อมอยู่หลายรอบ แอ๊คติ้งแม่นมาก ไม่มีพลาด ก่อนจะเอาหัวชนกันหลายรอบเพื่อเก็บมุมภาพเป็นรอบวงกลมสวยงาม  

  อีกฉากที่ต่อเนื่องกัน เป็นตอนที่ปุ้มสอนตรีกาลว่ายน้ำ เพราะตรีกาลว่ายน้ำไม่เป็นกลัวว่าผีน้ำจะมาทำร้ายได้อีก ปุ้มมัดเชือกให้ตรีกาลว่ายน้ำไปมา พร้อมเอาไม้ตี ถ้าหากขี้เกียจว่าย ตรีกาลว่ายไปมาจนเหนื่อย ก็เลยแกล้งผีเข้า ให้ปุ้มเอาหัวชนอีกรอบพร้อมกระเซ้าเย้าแหย่กัน 

            ฉากนี้ถ่ายกันแบบสบายๆ เจมส์ มาร์ บอกว่าเหมือนได้ว่ายน้ำเล่นสนุกสนาน น้ำกำลังเย็นสบายด้วย มิวก็เหมือนกัน พอถ่ายทำเสร็จ ก็วักน้ำเล่นกันต่ออย่างสบายใจน่ารักกุ๊กกิ๊ก 

            ตามชมฉากน่ารักเปิดเรื่องของพระนางได้ในละคร “ดวงตาที่ 3” ตอนแรกอังคารที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *