‘แอนโทเนีย ‘ เตรียมเดินหน้าเต็มสูบ..สารต่อภารกิจเพื่อสังคม

หลังส่งมอบ มงกุฎ Miss Supranational  ให้กับผู้ที่เหมาะสม อย่าง“ชานิค ราบบ์” (Chanique Rabe) สาวงามจากประเทศนามิเบีย อย่างเป็นทางการ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อ วันที่ 22 สิงหาคม ณ ประเทศโปแลนด์  ที่ผ่านมา

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากนี้ไป “แอนโทเนีย โพซิ้ว” Miss Supranational 2019-2020  จะเดินหน้าทำงานเพื่อสังคมอย่างเต็มตัว

โดยเริ่มจาก การนำของอุปโภค บริโภค ที่จำเป็น มอบแก่ พี่น้อง ชาวตำบลทัพรั้ง อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา กว่า 293 ครัวเรือน หลังประสบภัยน้ำท่วม ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่า ขณะทีมงาน ต่างต้องอยู่ใน มาตรการโซเชียล ดิสแทนซิ่ง อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัย

โดยครั้งนี้ สาวแอน ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม จากเพื่อนๆ และทีมงานคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “แม่ณี”(แม่ แอนโทเนีย) ที่ไปไหน ไปกัน ให้การสนับสนุนในทุกการตัดสินใจของลูกสาว และอีกหนึ่งฟันเฟืองที่สำคัญยิ่ง สำหรับงานนี้ ก็หนี้ ไม่พ้น “น้านาย (น้าชายแท้ๆ )” ที่คอยเป็นธุระจัดการ ทำให้งานไปได้อย่างเรียบร้อย

งานนี้ สาวแอน ฝากขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้การสนับสนุนอย่าง ไม่ว่าจะเป็น “พี่เอ๊กซ์, พี่กร Myriad, คุณอูม Cbabag ,พี่เนต, พี่ปุ๋ย กระทรวงนางงาม ตามมาด้วย  @ministy_of_beauty_pageant @oommami @cbabag @nettyberry @piipuikup @neeporsild @lachachanon_ lastcost @gemmies @yoryiings @myriad_grand_monde_official บริษัท ไทย เอ็กซ์เพรส เอ็นเตอร์ไพร จำกัด , บริษัท เค.เอส.เปเปอร์คาร์ตัน จำกัด , กลุ่มรวมดาวราชภัฏ ( ศิษย์เก่าราชภัฏธนบุรี )

                ซึ่งหลังจากจบ งานนี้ แล้ว “สาวแอน ยังมีโครงการที่ยังคงค้างอยู่ อีกหนึ่งโปรเจค นั่นคืน การทำห้องสมุด,
ห้องพยาบาล ให้น้อง ที่โรงเรียน อนุบาลบ้านงิ้ว จังหวัดนครราชสีมา และห้องน้ำให้กับวัด ในถิ่นทุรกันดาร เนื่องจากติดสถานการณโควิดที่ส่งผลกระทบอย่างหนักหน่วงที่ผ่านมา ทำให้ต้องชะลอ การก่อสร้างไว้ ชั่วคราว แต่..! สาวแอน ก็ตั้งใจอย่างมากที่จะให้เสร็จสินในต้นปีหน้านี้ให้ได้ แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น คงต้องดูสถานการณโควิด เป็นหลัก ว่าจะนิ่งเมื่อไหร่

และอีกหนึ่งข่าวสำคัญที่สาวแอน แอบกระซิบให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ประมาณช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีหน้า สาวแอน กำลังเตรียม โปรเจค สำคัญ เกี่ยวกับความสวยความงามเพื่อสุขภาพ ที่สาวแอน เตรียมการมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเราคงจะได้เห็นกันอีกไม่นานนี้ อย่างแน่นอน งานนี้เรียกว่า“งานหลวงไม่เคยขาด งานราษฎร์ไม่เคยเว้น” ภาระกิจแน่นเอี้ยดกันเลยทีเดียว สำหรับนางงามสายบุญ “แอนโทเนีย โพซิ้ว”  

สามารถติดตาม ภารภาระกิจต่างๆของ“แอนโทเนีย” ผ่านทาง. Instagram: porxild

#แอนโทเนีย#AnntoniaPorsild

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *