โอ๊ต-วรวุฒิ ชวนดูจุดจบ!!!ฉากปล่อยของ!!! บท “นาวิน” ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

เดินเรื่องมาถึงเกือบโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์สายดาร์กที่ครองใจแฟนๆ ซีรี่ส์ไทยที่มียอดวิวสูงสุดเป็นอันดับ 1 บนแอป WeTV ที่แฟนๆ รอลุ้นว่า “เล่ห์แค้น” (The Revenge)จาก WeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศทาง WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนททักษญา ที่ตัวละครแต่ละตัวจะมีจุดจบเช่นไร

โดยเฉพาะตัวละคร “นาวิน” ที่รับบทโดยนักแสดงมากฝีมือ โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ที่ทั้งสองผู้จัดฯ สองผู้กำกับฯ อย่าง ปลา พีรพล และ เพชร วรายุ รวมถึงนักแสดงในเรื่องและทีมงานทุกคนต่างยกนิ้วให้ถึงฝีมือการแสดงที่เอาอยู่ และเฉียบขาดในทุกๆ ฉาก ทุกๆ ตอน  ที่เจ้าตัวก็แฮปปี้กับฟีดแบ็กที่ได้รับ และเผยความรู้สึกถึงตัวละคร “นาวิน” และชักชวนคนดูรอดูตอนจบด้วย 

“ผมผ่านบทร้ายๆ มาค่อนข้างเยอะ แต่ในระดับของความร้ายในแต่ละตัว บางทีเราก็ต้องทำการบ้านมาว่า ไม่อยากให้แต่ละตัว ออกมาแล้วเหมือนกันหรือว่าคล้ายกันจนเกินไป ตัวนี้เป็นตัวที่ดีอย่างคือ เขาเป็นตัวละครที่สามารถจะแสดงออกมาได้อย่างเปิดเผยเลยว่า เขาเป็นคนยังไง แต่ด้วยนิสัยส่วนตัวของตัวละครตัวนี้ เขาเป็นคนที่บ้าบิ่น เป็นคนที่ไม่ยอมเสียผลประโยชน์ให้กับใคร แล้วก็ไม่สนใจด้วยว่าวิธีการที่ต้องใช้มันจะถูกหรือผิด  

นาวิน เหมือนคนเป็นโรคจิต เหมือนเป็นคนที่มีปัญหาในชีวิตกับช่วงที่เป็นรากเหง้าของเขา มันก็เลยส่งผลให้นาวินเป็นคนที่เห็นแก่ตัว แล้วก็เชื่อมั่นในตนเองค่อนข้างสูง ไม่ไว้วางใจใครเลยแม้กระทั่งลูกของตัวเอง เขาลุ่มหลงในสิ่งที่ตัวเองประสบความสำเร็จ แล้วก็มั่นใจในตัวเองมากเกินไปด้วยวิถีทางต่างๆ อาจจะมีการใช้วิธีที่ผิดๆ ในการที่จะขู่บังคับ ไม่ว่าจะเป็นคนที่เป็นบอร์ดบริษัท หรือจะคนเป็นครอบครัวก็ตามผมมองว่าตัวละคร นาวิน มันมีแต่การโกหกหลอกลวงแล้วก็การอาฆาตพยาบาท คิดว่ามันเป็นดาร์กไซด์ของแท้เลยนะ

​แล้วช่วงท้ายมันก็มีฉากที่แบบผมประทับใจ เพราะผมเป็นคนชอบเล่นฉากยาวๆ ยากๆ อารมณ์คือ 20 นาทีเลยนะฉากนั้น ซึ่งรู้สึกแฮปปี้มาก เพราะว่าตัวเองเล่นไหลยาวได้ปล่อย แต่ถ้าเล่นออกไปแล้วคัท คัท เราก็มีความรู้สึกว่า นักแสดงจะเหนื่อยในการที่จะดึงอารมณ์ไว้ แต่ว่าทีมงานก็ปล่อยให้เราซัดยาวเลย แล้วมันก็ผ่านพ้นไปได้ เลยมีความรู้สึกดีที่ตัวเองได้ปลดปล่อย เราได้ปล่อยของ แล้วมันก็ไม่บล็อกตัวเองด้วย ซึ่งมันก็มีเรื่องราวของการเปิดเผยความจริงในตอนจบ รับรองเซอร์ไพรส์คนดูแน่นอนครับ”

มาลุ้นจุดจบของตัวละคร “นาวิน” ได้ในซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ได้ทาง https://bit.ly/TheRevengeSeriesแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTVThailand ทุกช่องทาง 

Official Trailer: https://youtu.be/bGnzO9viDNA #เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVORIGINAL #TheRevenge

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *