“บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า”บอกเลิกกัน ร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก


​กำลังสนุกเข้มข้น เหลืออีก 3 ตอนสุดท้ายสำหรับละครรักโรแมนติกเรื่อง “เจ้าสาวจำเลย” ของค่ายมีเดีย ซีน กำกับโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง ซึ่งมีพระนาง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส แสดงด้วยกันอย่างสมบทบาททุกฉากทุกตอน
​และวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีฉากเด็ด ฉากซึ้ง ฉากดราม่าของเรื่อง โดย เป็นตอนที่อิงจันทร์(ฮาน่า) รู้ความจริงว่าพี่น้ำ เป็นคนเดียวกับสิชล(บิ๊กเอ็ม) และในอดีตเธอเข้าใจผิดว่าพี่น้ำเคยมีภรรยาแล้วมาหลอกให้รัก แต่เมื่อรู้ความจริงว่าไม่ใช่อย่างที่เธอเคยคิด ก็เลยจะไปปรับความเข้าใจกับสิชล แต่สิชล กลับไปฟังเมขลา (อนิสา นูกราฮา) ปั่นให้เข้าใจผิดกัน มาบอกเลิกอิงจันทร์ แล้วยังบอกอีกว่าทุกอย่างที่ทำมาเพราะต้องการแก้แค้นอิงจันทร์ที่หลอกลวงเขาในอดีต ทำให้อิงจันทร์เสียใจมาก ตบหน้าสิชล ร้องไห้เสียใจยกใหญ่ โดยที่สิชลเดินหนีไปอย่างไม่สนใจใยดี


​ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ไร่องุ่นมอนซูน หัวหิน เป็นฉากการถ่ายทำที่ให้เป็นทัสคานี ประเทศอิตาลี วิวทิวทัศน์สวยงามมาก ฉากนี้เป็นฉากดราม่าที่ไม่ยาวมาก แต่ทั้งคนเล่น และคนที่ดูต่อมน้ำตาแตกเลยทีเดียว เพราะเสียใจไปกับความรักของพระเอกนางเอก
​ฉากนี้ทั้งบิ๊กเอ็ม และ ฮาน่า เครียดกันเลย ทำอารมณ์กันพอสมควร ผู้กำกับต่อพงศ์ ก็เล่ารายละเอียดและอารมณ์ของเรื่อง ก่อนจะซักซ้อมกันแบบเบาๆ แล้วจึงเริ่มถ่ายจริง ฉากนี้ทั้งคู่ยอมรับว่าเป็นฉากยาก ฉากอารมณ์ดราม่ามาก เพราะจากที่รักกันมากๆ เข้าใจกันแล้ว ก็ต้องมาแตกหัก เสียอกเสียใจ ร้องไห้จนพูดไม่ออกทั้งคู่ ฉากนี้บิ๊กเอ็ม โดนฮาน่าตบฉาดใหญ่ เสียงดังฟังชัด หน้าแดงทันตาเห็น ส่วนฮาน่า ยิ่งเล่นยิ่งเก่ง ร้องไห้จนตาบวม ส่วนสาวชิงชิง คริษฐา วิ่งเข้ามาปลอบในตอนท้าย แทบจะร้องไห้ไปด้วย
​เศร้าแค่ไหน ไม่อยากให้พลาดฉากนี้ ในละคร #เจ้าสาวจำเลย พุธที่ 6 เมษายน เวลา 20.30 น.ช่อง 7กด35

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *