“มิ้นท์-พรทิวา” สุดจัด…(จัดว่าสวย)แปลงโฉมเป็น “ร่างทรง” ในละคร “สายเปล”

         เรียกได้ว่าเป็นละครที่ครบเครื่อง ครบรสจริงๆ สำหรับละคร “สายเปล” สายใยแห่งรัก ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น ภายใต้การคุมบังเหียนของผู้จัดฯ คนเก่ง กบปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่จัดหนัก จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ละครมาโดยตลอด

ล่าสุดจัดเต็มให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอีกแล้วจ้า โดยเป็นฉากที่ ตำรวจสาว “อารยา” หรือ “หมวดเอม” (มิ้นท์ พรทิวา) ลุกขึ้นมาปลอมตัวเป็นร่างทรง เจ้าแม่จัสมิน เพื่อสืบข้อมูลของ กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์)  ส่วนทนายความ “ภาวิน” (โหน ธนากร) ก็ชวน “สกล” (พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช) ให้ไปหาเจ้าแม่ด้วยกัน โดยมองว่าเมื่อชาวบ้านเชื่อเรื่องร่างทรงเลยจะใช้ร่างทรงถามเรื่อง “เพชร” (โตส-อัครัช) “ลูกชายกำนันมงคล กับชาวบ้าน ซึ่งหวังจะให้เจ้าแม่ช่วย แต่พอได้เห็นหน้าเจ้าแม่ก็รู้สึกหน้าคุ้นๆ ด้านหมวดเอมเมื่อเห็นหน้า ภาวิน ก็ตกใจ เลยบอกให้ “จ่าจ๊อด” (เอ๋ กษมา) ช่วยสกัดไม่ให้เข้ามาในสำนัก  ก่อนที่ตัวเองจะรีบหนีออกมาแต่ก็ไม่วายโดนจับได้

          และเพื่อให้สมกับเป็นเจ้าแม่ร่างทรง งานนี้นางเอกของเราก็ถูกแปลงโฉมมาในชุดสาหรี่สีแดงสด เครื่องประดับจัดเต็ม ต้องใช้เวลาในแต่งตัวไม่น้อยแต่เมื่อแต่งเสร็จก็ทำเอาทุกคนเอ่ยปากชมว่าสวยมากไปตามๆกัน ด้านสาวมิ้นท์ ก็ยอมรับว่าชอบเหมือนกัน และเป็นครั้งแรกที่ได้แต่งตัวแบบนี้

           แล้วเรามีฉากเบื้องหลังมาฝากกันด้วย ทีมงานใช้บ้านสวนปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะต้องตกแต่งเซ็ททุกอย่างให้เป็น “ ตำหนักเจ้าแม่จัสมิน” โดยก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับฯมากฝีมือ อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ ก็เรียกนักแสดงที่เข้าฉากมาซ้อมก่อน โดยเฉพาะสาวมิ้นท์ต้องซักซ้อมท่าทางเจ้าแม่เข้าร่างเพื่อให้ดูเหมือนจริงที่สุด แถมตอนพูดก็ต้องดัดเสียงให้ดูดุดันด้วย

ในขณะเดียวกันทีมงานก็ซักซ้อมคิวกับเหล่านักแสดงสมทบที่เข้าฉาก หลังจากพร้อมจึงเดินกล้องถ่ายทำ สโมคถูกปล่อยออกมาเพื่อให้บรรยากาศดูขลัง นักแสดงก็แสดงไปตามบท แต่ก็ต้องเทค เพราะสโมคเยอะจนแทบไม่เห็นนักแสดง  ซึ่งหลังจากแก้ไขฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

จากนั้นก็ย้ายกล้องมาถ่ายคิวถูกจับได้ด้านนอก ในระหว่างเซ็ทกล้องผู้กำกับฯ ก็เรียกพระนางมาซักซ้อมคิวก่อน โดยเฉพาะคิวที่ทั้งคู่ต้องล้มลงไปนอนที่พื้น ซึ่งเมื่อรู้คิวกันแล้ว พอถ่ายทำทุกอย่างก็ผ่านไปได้อย่างสบายๆ ฟินกันไปจ้า…

         ติดตามชมฉากสนุกๆ ฉากนี้ได้ในละคร สายเปล” ในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565  และรับชมความสนุกต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมสดทาง Facebook LIVE : Ch7HD รวมทั้งชมสดผ่านเว็บ www.ch7.com/live  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *