“ช่องOne31 – GMM25”ถ่ายทอดสดทัวร์นาเมนต์ “วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022” ดูสด ร่วมเชียร์ไปด้วยกัน ใน #วันตบแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 65 ณ  ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่    คุณสมพร  ใช้บางยาง  นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย , คุณดนัย  ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าทีมผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทั้ง 25 ท่าน  นำทีมโดย ชมพู่-พรพรรณ เกิดปราชญ์ , เพียว-อัจฉราพร คงยศ , บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี , เตย-หัทยา บำรุงสุข, แนน-ทัดดาว นึกแจ้ง , บีม-พิมพิชยา ก๊กรัมย์, เอ-สุพัตรา ไพโรจน์ แป้น-ปิยะนุช แป้นน้อย ฯลฯ  พร้อมด้วย คุณถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) และคุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องวัน 31    ร่วมจัดงานแถลงข่าว “การถ่ายทอดสด การแข่งขันกีฬา วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 หรือ VNL 2022 ที่จะแข่งขันกันตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. – ก.ค. นี้ผ่านการถ่ายทอดสดที่หน้าจอ ช่องวัน31 และ ช่องGMM 25  พร้อมการรายงานข่าวแบบเจาะลึก เอ็กซ์ คลูซีฟ ในการแข่งขันทุกแมตช์ที่นับเป็นวาระแห่งชาติกับ พร้อมเชิญชวนติด #วันตบแห่งชาติ เพื่อเก็บทุกโมเมนต์ความประทับใจในศึก “วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022” ครั้งนี้ไว้ด้วยกัน

ซึ่งศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 นี้ นับเป็นทัวร์นาเมนต์วอลเลย์บอลระดับโลกรายการแรกของปี   ซึ่งยังคงมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม และจะใช้การแข่งขันกันแบบเดินทางรอบโลก  โดยในวันอังคารที่ 31 พ.ค.  จะเปิดชิงชัยในประเภทหญิง 2 สนามแข่ง คือ ที่รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา และกรุงอังการา ประเทศตุรกี   ซึ่ง ช่องวัน 31 และ GMM 25 จะทำการสับเปลี่ยน หมุนเวียนกันถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกนัดของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทั้ง 12 เกมส์การแข่งในรอบแบ่งกลุ่ม    ซึ่งนัดแรกจะเป็นการแข่งขันระหว่างนักตบลูกยางสาว ทีมชาติไทยพบกับ ทีมชาติบัลแกเรีย ในวันที่ 31 พ.ค. นี้เวลา 19.15 น. ถ่ายทอดสดจากตุรกี ผ่านหน้าจอ ช่องวัน 31

​โดยคุณสมพร  ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  กล่าวว่า “ความคาดหวังในการเดินทางไปแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นการแข่งขันที่ต่อเนื่อง  หลังจากที่น้องๆ เหล่านี้ ได้แสดงศักยภาพ  ที่ซีเกมส์ เวียดนาม ไปแล้ว  ครั้งนี้จึงถือเป็นการพิสูจน์ว่าน้องๆ จะสามารถยืนระยะได้เทียบเท่ารุ่นพี่ๆ ได้เมื่อไหร่? อยากให้แฟนๆ ทุกคนเชียร์กันด้วยความเข้าใจ ว่าน้องๆ เหล่านี้ อยู่ในช่วงที่ต้องการเตรียมตัว และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ อยากจะขอเวลาให้กับน้องๆ ทุกคนได้มีโอกาสแสดงผลงานและความแข็งแกร่ง  ซึ่งเชื่อว่า การเดินทางไปแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ จะทำให้ทุกคนได้พัฒนาความสามารถให้เก่งกล้าขึ้นไปอีกครับ”

ด้าน คุณถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงการคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดในครั้งนี้ว่า “ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกๆ คนก่อนเลยครับ สำหรับเหรียญทอง “ซีเกมส์” ที่นำมาฝากคนไทยทั้งประเทศ  และผมเองก็รู้สึกเป็นเกียรติ และตื่นเต้นมาก ที่ช่องone31 และ GMM 25  ได้รับหน้าที่ในการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลก อย่าง “วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022” ปีนี้ ซึ่งกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเป็นหนึ่งในทีมกีฬาที่ชาวไทยรัก และภาคภูมิใจกับผลงานของพวกเค้ามาโดยตลอด และในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญ ที่น้องๆ นักกีฬาเจนเนอเรชั่นใหม่ ได้มีโอกาสก้าวขึ้นมาพิสูจน์ฝีมือที่เก่งกาจให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็น  ผมจึงอยากขอเชิญชวนชาวไทยทุกคน  มาร่วมเป็นกำลังใจให้สาวนักตบทีมชาติไทย ในศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก ครั้งนี้ด้วยกันในทุกแมตช์ ที่หน้าจอช่อง one31และ GMM 25 ครับ

ฟากกัปตันทีม ชมพู่-พรพรรณ  เกิดปราชญ์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการมารับไม้ต่อจากรุ่นพี่ในครั้งนี้ว่า “พร้อมมากค่ะ  ตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วที่จะรับช่วงต่อจากพี่ๆ ก็อยากให้ทุกๆ คนเปิดใจ ตามเชียร์ ตามชมพัฒนาการของพวกเราด้วยนะคะ ซึ่งพวกเราก็จะทำด้วยความเต็มที่ทุกแมตช์ค่ะ”

ร่วมส่งแรงเชียร์ แรงใจ จากคนไทยทุกคน  สู่ทัพนักตบสาวไทย ในการแข่งขัน “วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022”  ผ่านการถ่ายทอดสดทุกเกมส์การแข่งขันของทีมชาติไทย ประหนึ่งอยู่ในขอบสนามแบบเต็มอิ่ม ได้ที่หน้าจอช่องone31 และ GMM25  เท่านั้น!  ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่  FB : one31  และ FB : GMM25

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *