onee จับมือ VGI  ส่งคอนเทนต์ สำนักข่าว “one news” สู่หน้าจอรถไฟฟ้า BTS และตึกสำนักงานทั่วกรุง

เพราะปัจจุบันมีข่าวสารให้ผู้ชมเลือกเสพและติดตามอยู่มากมาย ในขณะที่ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตในกรุงเทพ และปริมณฑล ที่ต้องเร่งรีบ อาจทำให้หลายคนพลาดการอัปเดตข่าวสารสำคัญที่เชื่อถือได้ในระหว่างการเดินทางล่าสุด คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) , คุณเดียว วรตั้งตระกูลประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด พร้อมด้วย คุณเนลสัน เหลียงกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) และคุณนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน ณ สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อแสดงความร่วมมือ ด้วยการนำคอนเทนต์จากสำนักข่าว “one news” ผู้ผลิตข่าวให้กับ ช่องวัน31รายการวันบันเทิง” รวมถึงช่องGMM 25 มาออกอากาศสู่หน้าจอทีวีรถไฟฟ้าBTS และจอในอาคารสำนักงานทั่วกรุง ที่มาพร้อมภาพและเสียงระบบ Full HD เสิร์ฟข่าวร้อน ทันเหตุการณ์ เชื่อถือได้  ให้ประชาชนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS        ที่เดินทางอยู่ทั่วกรุงเทพ  และคนทำงานในอาคารสำนักงานชั้นนำ ได้อัปเดตข่าวทุกวัน  ไม่พลาดทั้งข่าวสถานการณ์ และความบันเทิง   โดยงานนี้มีผู้ประกาศข่าวคนดัง อย่าง น้อย บัญชา , โจอรชุน, แชมป์ ศรัณภัสร์, บอย ธิติพร, เดียร์ ลิลลี่ ฯลฯ เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย 

ซึ่งความร่วมมือดังกล่าว  นับเป็นการสยายปีกของสำนักข่าว one news ที่วางเป้าหมายถึงผู้ชมในทุกช่องทาง นอกเหนือจากออนแอร์ และออนไลน์  ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายช่องทางการรายงานข่าวทั้งข่าวสถานการณ์ และข่าวบันเทิง ไปสู่แพลตฟอร์ม Out Of Home ไม่ว่าจะเป็นสื่อ Transit บนจอสถานีและขบวนรถไฟฟ้า BTS และจอใน Office building กว่า 3,500 จอทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล

โดยการผนึกพลังเชิงกลยุทธ์ระหว่างสื่อมหาชน อย่าง สำนักข่าว “one news” ที่มีฐานการเข้าถึงผู้ชมจากทุกช่องทาง 31.5 ล้านคน / เดือน และบริษัท VGI ผู้นำแพลตฟอร์มสื่อ out of home ที่เข้าถึง ไลฟ์ไตล์คนเมืองทั้งกรุงเทพและปริมณฑล ผ่านจอในสถานีและขบวนรถไฟฟ้า BTS รวมกว่า 2,000 จอ ตลอดจนตึกสำนักงานชั้นนำกว่า 195 อาคารจำนวน 1,508 จอ ผ่านสายตาผู้ชมกว่า 3.3  ล้านคน / วัน แบ่งเป็น BTS 1.8 ล้านคน / วัน อาคารสำนักงาน 1.5 ล้าน / วัน เป็นการขยายฐานผู้ชม สร้างมูลค่าเพิ่มและประสบการณ์ใหม่ในการอัปเดตข้อมูลข่าวสาร และบันเทิงให้กับผู้โดยสาร  รวมถึงผู้คนในตึกสำนักงาน เพื่อนำไปสู่โอกาสทางธุรกิจที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคร่วมกันในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *