“วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย” ยืน 1 ครองใจทั้งประเทศ 3 ทัวร์นาเมนต์ดัง ส่งเรตติ้ง “ช่องวัน31” ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทุกแพลตฟอร์ม

ต้องยอมรับว่าในปีที่ผ่านมา กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ onee ได้เดินหน้ารุกคอนเทนต์กีฬา เพื่อสร้างความหลากหลายให้คนดูได้รับสาระบันเทิง อย่างครบ ทุกมิติ ขยายฐานผู้ชมไปยังกลุ่ม SPORT & ENTERTAINMENT เอาใจคอกีฬา ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ใน 3 ทัวร์นาเมนต์ชื่อดังที่ผ่านมา ตั้งแต่ศึกวอลเลย์บอล เนชั่นลีก 2022 ( VNL 2022 ) , ศึกวอลเลย์บอลหญิง เอวีซี คัพ “2022 AVC Cup for Women” และ การแข่งขัน “วอลเลย์บอลหญิง วัน อาเซียน กรังด์ปรีซ์” ผ่านหน้าจอ ช่องวัน 31 พร้อมการทำข่าวเกาะติดสถานการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เจาะลึกถึงเบื้องหลังการซ้อมของทัพนักตบไทย จาก“สำนักข่าววันนิวส์” ซึ่งความสามารถของเหล่านักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็น 1 ในความภาคภูมิใจของประเทศ ที่สามารถหลอมรวมหัวใจชาวไทยไว้เป็นหนึ่งเดียวกันนั้น ทำให้การแข่งขันในทุกแมตช์ มีผู้ชมชาวไทยทั่วประเทศติดตามชมผ่านหน้าจอกันอย่างถล่มทลาย ส่งผลให้เรตติ้งในทุกแมตซ์การแข่งขันและ เรตติ้งรวมจากการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทุกแพลตฟอร์ม โดยมีจำนวนคนดูทีวีจากทั้ง 3 ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว กว่า 26.7 ล้านคน นอกจากนี้ “สำนักข่าววันนิวส์” ยังสร้างเรตติ้งข่าวทีวีสูงสุด จากรายการ “ข่าวเย็นช่องวัน” เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. ด้วยเรตติ้งรวมทั่วประเทศ 1.569 และวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ด้วยเรตติ้งรวมทั่วประเทศ 1.667


งานนี้คุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด ได้กล่าวถึงความสำเร็จในส่งเสริมคอนเทนต์ด้านกีฬาว่า “หลังการเข้ามาส่งเสริมคอนเทนต์ด้านกีฬา โดยเฉพาะกีฬา “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย” ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของชาวไทยอย่าง 1 ในประเทศเลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากความสำเร็จเรื่องของเรตติ้งที่ขยับขึ้นเป็นอันดับ 1 ในทุกวันที่มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันของพวกเธอในทุกแมตซ์ ทุกทัวร์นาเมนต์แล้ว ช่องวัน31 ยังรู้สึกเป็นเกียรติ ที่เราได้รับหน้าที่ถ่ายทอดความสามารถของน้องๆ นักกีฬาเหล่านี้ออกไปสู่ผู้ชมทั่วประเทศ ทั้งช่องทางออนแอร์ และออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชั่น OneD จนกลายเป็นแรงบันดาลใจ จุดประกายให้น้องๆ เยาวชน อยากที่จะก้าวเข้ามาสู่วงการกีฬามากขึ้นด้วยครับ นอกจากนี้ในส่วนของ “สำนักข่าววันนิวส์” ผู้ผลิตรายการ “ข่าวเย็นช่องวัน” ก็สามารถสร้างเรตติ้งข่าวทีวีสูงสุด 2 วันติดต่อกัน คือวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. และ วันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมาอีกด้วยครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *