“วิคเตอร์-เบลล์ ขอบสนาม” ร่วมงานไทย-มาเลเซีย จับมือลงนาม MOU การค้าอาเซียน ผลักดันหลายสาขาธุรกิจ​ไทย

His Excellency Dato’ Jojie Samuel เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทยได้เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึก
ข้อตกลง MOU ของ ASEAN Retail-Chains Franchise Federation (ARFF) เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ณ โรงแรม The Somerset Hotel พระราม 9 กรุงเทพฯ พร้อมด้วยผู้แทน ARFF กว่า 40 คนมาจากหลายประเทศในอาเซียน เพื่อร่วมเป็นสักขีพยานในการทำงานร่วมกันแบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างบริษัทมาเลเชียและไทย

เริ่มงานด้วยการประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นระหว่าง บริษัท MYCG(Thailand) Co.Ltd และบริษัท Siam Super Deal Co.Ltd. ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง “HighKick” ซึ่งข้อตกลงนี้ เพื่อแสดงความจำนงค์เรื่องการเจรจาร่วมสิทธิ์ในการจัดจำหน่าย
ระหว่างประเทศให้ บริษัท MYCG (Thailand) Co.td. เพื่อส่งเสริม ทำการตลาด และจัดจำหน่ายสินค้าไปทั่ว
โลก ยกเว้นประเทศไทยและจีน

“High kick” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติที่ปราศจากน้ำตาลและกาเฟอีน มีเป้าหมายเพื่อเป็นมาตรฐานใหม่ของตลาดเครื่องดื่มชูกำลังระดับสากล ซึ่งมีผู้บริ โภคที่ใส่ใจสุขภาพทั่วโลกจำนวนมากขึ้นกำลังหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มสังคราะห์ทางเคมีที่มีปริมาณน้ำตาลและกาเฟอีนมากเกินไป ด้วยกลยุทธ์การสร้างเบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ เชื่อว่า “High Kick” จะกลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในประเทศไทย

พิธีลงนามดังกล่าวยังคงเป็นพยานในการทำงานร่วมกันระหว่าง บริษัท Mycannabiz Global Co.,Ltd. และ
บริษัทอื่นๆในไทยที่ได้รับอนุญาต หลังการประเทศไทยได้ยกเลิกกัญชาออกจากรายชื่อยาเสพติดเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้ให้คำมั่นว่าจะเป็นแหล่งค้นคว้าวิจัยการเพาะปลูกพืชกัญชาออแกนิคในภูมิภาคต่างๆ ของประเทศไทย โดยมึเป้าหมาหลักในการผลิตน้ำมัน CBD และ THC คุณภาพสูงเพื่อส่งออกไปยังสถาบันทางการแพทย์ทั่วโลก

นอกจากโครงการฟาร์มของบริษัท Mycannabiz Global ในจังหวัดระยอง และข้อตกลงร่วมทุนที่ประกาศไปก่อนหน้านี้กับกลุ่มผู้ปลูกสมุน ไพร ไทยแล้ว บริษัทฯ มีความยินดีที่จะประกาศข้อตกลงร่วมทุนรอบล่าสุดในการแสวงหาการจัดตั้งเภสัชกรรมระดับโลก บริษัทกัญชาเกรด ภายใต้ความร่วมมือใหม่ที่ลงนามร่วมกับเกษตรกรชาวไทย บริษัท West Land Herb (Thailand) และ บริษัท Dok Mai Siam (FlowerSiam ) ได้กลายมาเป็นพันธมิตรร่วมทุนรายใหม่ของ MyCannabiz Global ซึ่งขณะนี้บริษัทมีความมุ่งมั่นต่อไปที่จะบรรลุการจัดหาดอกไม้กัญชาคุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น เนื่องจากพันธมิตรรายใหม่พร้อมที่จะขยายการผลิตเพื่อการค้าความร่วมมือใหม่เหล่านี้รวมถึงพื้นที่เพาะปลูกกว่า 500 ไร่ (200 เอเคอร์) ซึ่งจะได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่ในปี 2567 การเพาะปลูกกัญชาจะดำเนินการในเรือนกระจก AI ล่าสุดที่มีเซ็นเซอร์อัจริยะและกล้องวงจรปิด ข้อมูลที่บันทึกไว้ทั้งหมดจะได้รับการวิคราะห์และจัดก็บไว้ในระบบคลาวด์ เทคโนโลยีบล็อกเชนจะถูกนำไปใช้เพื่อให้กระบวนการติบโตทั้งหมด ซึ่งรวมถึงตันกล้า การเลือกดินและสายพันธุ์ สารอาหาร อุณหภูมิ ความชื้น ผลผลิต ฯลฯ จะได้รับการตรวจสอบอย่างโปร่งใส

ความบริสุทธิ์ของน้ำมันกัญชาที่สกัดออกมาเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการสร้างความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์
ได้รับการรับรองเกรดทางการแพทย์ ด้วยเหตุนี้ Mycannabiz Global จึงตกลงที่จะร่วมมือกับ CM Global Inc. ผู้บุกเบิกกระบวนการสกัดน้ำมันชาวอเมริกันด้วย Nano Technology การประยุกต์ใช้นาโนเทค ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการกรองสิ่งสกปรกออกมากกว่าวิธีการอื่นๆ ด้วยผู้ช่วยจาก MyCannabiz Global และ CM Global Inc. จะทำงานร่วมกับห้องปฏิบัติการ Acquest ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP, GLP และ ISO เพื่อให้มั่นใจว่าความบริสุทธิ์ของสารสกัดน้ำมันจะมีคุณภาพที่ดีที่สุดที่ผู้ซื้อจากต่างประเทศต้องการ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด MyCannabiz Global ยังได้ลงนามร่วมมือกับบริษัท HT Global Trade Co.Ltd แต่งตั้ง
HT Global เป็นผู้ผลิต OEM ผลิตผลิตภัณฑ์ต่างๆของ Mycannabiz Gobal ซึ่งรวมถึงอาหารเสริม ครีม และ
สเปรย์บรรเทาปวดภายใต้แบรนด์ “MedCanns”
My Cannabiz Global ประกาศต่อสื่อว่าบริษัทได้เชิญ Baker Tiley Malaysia ผู้ตรวจสอบบัญชีชั้นนำระดับ
โลกมาเยี่ยมชมฟาร์มของบริษัทเพื่อประเมินระบบต่างๆ, SOP และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท เรียกได้ว่างานนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการและนักธุรกิจหน้าใหม่ต่างเข้าร่วมศึกษากลยุทธ์กันอย่างคึกคัก รวมทั้งนัก แสดงหนุ่มหล่อ วิคเตอร์ – ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์, ม่านฟ้า-อรปภัตร จันทรสาขา และ เบลล์ ขอบ สนาม ก็ไม่พลาดที่จะมาเก็บข้อมูลมลูเพื่อต่อยอดธุรกิจของตัวเองให้เติบโตในงานนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและคำชี้แนะเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.mycannabiz.global
หรือติดต่อ info@mycannabiz.global
MYCG

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *