คัมพารี และ อัลเคมี ประเทศไทย ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานการกุศล Negroni Week Opening Night 2024

มิสเตอร์ ทอมมาโซ เซกก้า– Global Head of Camparino (กลาง) และ มิสเตอร์ อาร์โน ชอนเฟลเดอร์ ผู้จัดการทั่วไป – อัลเคมี ประเทศไทย (คนที่ 3 จากขวา) ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานการกุศล NEGRONI WEEK OPENING NIGHT 2024 เฉลิมฉลองวัฒนธรรมการผสมเครื่องดื่มไปพร้อมกับบาร์และร้านอาหารทั่วโลก ครบรอบ 12 ปี สำหรับในงาน มิสเตอร์ ทอมมาโซ เซกก้า ให้เกียรติมาร่วมเป็นบาร์เทนเดอร์รับเชิญ โดยรายได้จากการระดมทุนจะมอบให้กับองค์กรการกุศล Slow Food องค์กรการเคลื่อนไหวระดับโลกสู่ชุมชนท้องถิ่นและการรณรงค์ด้านวัฒนธรรมอาหารที่ดำเนินการในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก พันธมิตรเพื่อการกุศล โดยมี มิสเตอร์ มานูเอล ลามาส – ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม – โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ, ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์ คาร์ลา ปอร์เทอร์, และเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงาน ณ Firefly Bar โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ.

NEGRONI WEEK จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2013 เพื่อเฉลิมฉลอง NEGRONI หนึ่งในค็อกเทลที่คลาสสิคที่สุดของโลก และความตั้งใจในการระดมทุนจากบาร์และร้านอาหารทั่วโลกเพื่อการกุศล ในปี 2023 บาร์และร้านอาหารมากกว่า 12,000 แห่งในเกือบ 80 ประเทศได้เข้าร่วมระดมทุนรวมกันเป็นเงินเป็นมากว่า $600.000 ซึ่งนำไปสนับสนุนด้านการศึกษาให้แก่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่างๆ จำนวน 24 คนและโครงการในชุมชน 17 โครงการ

สำหรับ NEGRONI WEEK ในปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 16 -22 กันยายน 2567 ยังคงเป็นการระดมทุนและมอบให้กับองค์กรการกุศล Slow Food เพื่อสนับสนุนชุมชนในการช่วยรักษาความหลากหลายทางวัฒนธรรมและทางชีวภาพ ส่งเสริมการศึกษาด้านอาหารและเครื่องดื่มด้วยการแลกเปลี่ยนความรู้ ส่งเสริมความยุติธรรมและความเท่าเทียมกัน

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: www.negroniweek.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *