“พลอย-ประพัตรา” Mrs. Thailand World Photogenic 2022. ร่วมแสดงความยินดีกับสำนักข่าวไทยโพสต์ ครบรอบ 28 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่29

เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2567 เวลา 11.00 น. “พลอย-ประพัตรา มาตราช” Mrs. Thailand World Photogenic 2022. ตัวแทนจาก บริษัท ปัญญา เนเชอรัล แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย น้ำมันมะรุมสกัดเย็น #น้ำมันมะรุมลิตรละแสน  โดย “คุณ เอมมี่ กมลรัตน์ ลาดสีทา”  CEO และ  บริษัท Capital investment ideas  โดย “Mr. Joe Gavan”  director บริษัทขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน  สำหรับคนพิการ ในออสเตรเลีย

ร่วมแสดงความยินดี มอบช่อดอกไม้และผลิตภัณฑ์ แก่สำนักข่าว “ไทยโพสต์” เนื่องในโอกาสครบรอบ 28 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่29 โดยมี ประธานกรรมการบริหารหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ คอลัมนิสต์ชื่อดังนามปากกา “เปลว สีเงิน” ให้การต้อนรับ ณ สำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ถนนประชาชื่น กรุงเทพเทพมหานคร

 ในการนี้ นางงามสาว“พลอย-ประพัตรา”  กล่าวว่า  “เนื่องในโอกาสที่ สำนักข่าวไทยโพสต์ ครบรอบ 28 ปี และกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 29  “น้องพลอย” ในฐานะตัวแทนในนามของ บริษัท ปัญญา เนเชอรัล แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด และ บริษัท Capipal investment ideas  เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้แสดงความยินดี และอวยพรแก่สำนักข่าว “ไทยโพสต์” สำนักข่าวที่เก่าแก่อยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนาน ขอให้ปีที่ 29 นี้ เป็นปีเติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแรง ผลิตข่าวคุณภาพแบบนี้ ไปอีก นานๆ ขอให้ พี่ๆ ทีมงานสำนักข่าว และท่านผู้บริหารทุกท่าน มั่งคั่งด้วยความสุข และสุขภาพที่แข็งแรง และ ขออาศัยโอกาสนี้ ขอกราบขอบพระคุณ ทุกข่าวสาร ที่สนับสนุนน้องพลอย ด้วยความเมตตาเสมอมา ค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *