ในวันสบายๆ กับ “ปาล์ม เอมมิกา”

ใช่ว่าจะสวยเซ็กเอ็กระเบิดเป็นอย่างเดียว ซ่ะเมื่อไหร่ สำหรับสาวสวย ดีกรีไม่ธรรมดา อย่าง “ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ” หวานใจย “นายตี๋ AF4”  เคยเป็นถึงรองอันดับ 1 มิสแกรนด์สระบุรีมาแล้ว แถมยังเคยฝากฝีไม้ลายมือ ข้ามประเทศ ไว้กับภาพยนตร์เรื่อง “สิ้นหลินไท๋เหมยลี่ ซึ่งเข้าฉาย ในประเทศจีน , ภาพยนตร์เรื่อง “อิโตอินเลิฟ” ไทย-ญี่ปุ่น และผลงานเพลง “ไฟแดงในตำนาน”  ปาล์ม fest.teewiwid – Mv ไม่จริงซักอย่าง พลอย ค่าย khaosanmusic รู้จักนางไปคราวๆบ้างแล้ว มาดูวันธรรมดาๆ ของนางบ้าง ข่าวว่า เป็นสาวสวยรักธรรมชาติ ซ่ะด้วย ซิ

“ปกติแล้วปาล์มจะเป็นคนชอบเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติค่ะ มีเวลาปุ๊บ ก็จะออกต่างจังหวัดเลย ที่ชอบที่สุด เห็นจะเป็นจังหวัดน่าน เพราะเป็นบ้านเกิดของปาล์มด้วย ….น่านเป็นจังหวัดเล็กๆ ที่อยู่กันแบบเรียบง่าย เงียบสงบ มีลำธาร มีภูเขา มีหมอกบางๆยามเช้า ทำให้เรารู้สึก ผ่อนคราย มีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปเยือน ได้อยู่กับธรรมชาติที่สุดค่ะ

 เอาจริงๆ น่ะหลายคนไม่รู้ ว่าปาล์ม จะเป็นผู้หญิงสายลุยหน่อยๆ  ใช้ชีวิตบางทีก็เหมือนผู้ชาย หนูเคยขี่มอเตอร์ไซต์ไปนู้นไปนี่ตลอดด้วยค่ะ แต่ถ้าเป็นงานที่เราต้องหวาน เราก็จะหวานเต็มที่เลย อย่างเช่นไปทำงาน ถ่ายงาน ภาพลักษณ์ในการทำงานของเราจะดูหวานๆ เซ็กซี่ แต่จริงๆ แล้วเราเป็นสายลุยค่ะ 

แต่ก็เป็นคนแต่งตัวได้ทุกแนว น่ะค่ะ ก็เป็นผู้หญิง อ่ะเนอะ แต่ถ้าในชีวิตประจำวันจริงๆ ก็จะเรียบง่ายเลย แค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ จบ ใส่ให้ทะมัดทะแมง เพราะเราเป็นสายลุย เวลาแต่งตัวก็ต้องให้มันกระฉับกระเฉงไว้ก่อน แต่ถ้าใส่หวานๆ ก็ใส่ได้นะคะ อย่างวันนนี้ ก็ถือว่าแต่งตัวสไตล์ของเราด้วย แต่งให้ดูทะมัดทะแมง แต่แอบมีความเซ็กซี่เล็กๆ แบบผู้หญิงด้วยนิดนึง เน้นหวานโดยที่จะใส่เป็นเสื้อสีดำ แต่ก็จะเพิ่มความน่ารักเป็นกระโปรงยีนส์สีขาว ให้ตัดกับเสื้อค่ะ เรียกว่าการแต่งตัววันนี้เป็นการมิกซ์กันระหว่างสาวเทห์และสาวหวานค่ะ  ส่วนกระเป๋าใบนี้คือ ก็เป็นกระเป๋าแบรนด์ Wayuu Wayuu bag bkk.ค่ะ ปาล์มเพิ่งได้ใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่ามันใช้สะดวกดีมาก อ่ะ ใส่ของได้เยอะ สะพายง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของปาล์มมาก จริงๆ แล้วแบรนด์ เนี่ย เค้าก็มี หลากหลายสไตล์ ,หลากหลายทรง ให้เลือกเยอะมาก ตาลายเลือกไม่ถูกเลย เพราะสวยหมด ส่วนใบเนี่ย เป็นลายแมว เพราะปาล์ม เป็นทาสแมวค่ะ อิอิ

“ปาล์ม-เอมมิกา มานะลอ” รองอันดับ 1 มิสแกรนด์สระบุรี  ,35ดาราโชว์เดอะซีรี่ส์ทาง youtube , line tv ภาพยนตร์  เรื่อง “อิโตอินเลิฟ” ไทย-ญี่ปุ่น , ผลงานเพลง ไฟแดงในตำนาน ปาล์ม fest.teewiwid – Mv ไม่จริงซักอย่าง พลอย ค่าย khaosanmusic ….ติดตามผลงานอื่นของ “ปาล์ม-เอมมิกา” ได้ผ่านทาง ig : palm_ammiga , https://fb.watch/2vQUlsdQHx/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *