2 ปอง “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” กับ “ปิงปอง-ธงชัย” ตัวท๊อปของการแอ๊วผู้ชาย ที่จะฟาดฟัน พิชิตใจ “คุณหมอ” เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งกับรายการวาไรตี้สุดฮา “คุณหมอขา ฉีดยาหนูหน่อย”

การจับมือกันครั้งแรกของ “2 ปอง”แม่ลูกจิตป่วน อ๊อฟ-ปองศักดิ์ กับ ปิงปอง-ธงชัย ตัวท๊อปของการแอ๊วผู้ชาย ที่จะฟาดฟัน พิชิตใจ “คุณหมอ” เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งที่จะโดนฉีดยา!! กับรายการวาไรตี้สุดฮา “คุณหมอขา ฉีดยาหนูหน่อย” ในรูปแบบ Video Log ที่จะพาไปพบกับคุณหมอสุดหล่อ ที่เวียนแวะมาให้ 2 ปองแม่ลูกได้ชุ่มชื่นหัวใจ พร้อมให้ความรู้สู่วัยรุ่นไทยในการดูแลตัวเองอย่างง่ายๆ ตบท้ายด้วยไฮไลท์ Challenge สุดบ้า ที่คุณหมอจะต้องเลือกว่าจะฉีดยาให้ใคร ระหว่าง
“อ๊อฟปอง” หรือ “ลูกปิงปอง” เรียกว่างานนี้ได้ทั้งฮา ทั้งความรู้จากคุณหมอหล่อทั่วราชอาณาจักร ติดตาม 2 พิธีกรแม่ลูกจิตป่วน ไปขุดคุ้ยหมอหล่อเรื่องการเรียน และชีวิตส่วนตัว พร้อมฮาแบบมีอนามัย เมื่อเหล่าคุณหมอจะต้องมาสอนผายปอด , ปั๊มหัวใจ, ดูแลผิวหน้า หรือ Skill เด็ดๆ ที่ไม่คิดว่าหมอจะทำได้ใน รายการ “คุณหมอขา ฉีดยาหนูหน่อย” ผ่านช่องทาง YouTube : Scenario & Rachadalai และทาง Facebook : Scenario & Rachadalai และ สามารถติดตามวาร์ปคุณหมอหล่อ พร้อมภาพเด็ดๆ จากทุก EP. ได้ที่ https://www.facebook.com/Khunmorkaa/

​*** รวมพลังจับมือกันแอ๊วคุณหมอครั้งแรก!! พุธที่ 30 ธันวาคมนี้ 18.00 น.
“2 ปอง” แม่ลูกสุดแสบจะพาไปแอ๊ว คุณหมอกั้ง นพ.อธิย์ธัช ตั้งสง่า แพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉิน ที่จะมาสอน 2 ปอง ทำ CPR ช่วยเหลือผู้ป่วยที่จะหยุดหายใจ จะมันส์ฮา..จะพาให้คุณหมอต้องปวดหัว..เวียนเฮดขนาดไหน? ตามชม “คุณหมอขา ฉีดยาหนูหน่อย” ได้ทุกวันพุธ (เว้นพุธ) ทาง YOUTUBE และ Facebook ค้นหา “Scenario & Rachadalai”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *