“หมิว” ประชัน “มายด์” แย่งควงแขน “แชป” “ตาล” หน้าเจื่อน เห็นคาตา คอตก

 ฮอตสุดๆสำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ ปากแดง “แชปวรากร ศวัสกร” ที่ถูกสาวๆรุมล้อมไม่ห่าง ในละคร “กำนันหญิง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ไม่ว่าจะเป็นสาวสุดเซ็กซี่ตัวแม่ “หมิวสิริลภัส กองตระการ” หรือจะเป็นนางร้ายน้องใหม่ “มายด์พัฒนิดา พุ่มชูแสง” และอีกหนึ่งสาวหน้าหวาน“ตาลกัญญา รัตนเพชร์” ที่ตกหลุมรักปลัดหนุ่มคนนี้เข้าอย่างจัง

 ฉากนี้เป็นตอนที่ปลัดธรรณพ(แชป-วรากร)เดินสำรวจตลาดในท่ากระยาง โดยมีสองสาวอย่างแววหวาน(หมิว-สิริลภัส)และโสมโสภา(มายด์-พัฒนิดา) คอยเดินตามแย่งกันควงแขนไม่ห่าง ซึ่งดาหวัน(ตาล-กัญญา)ที่แอบรักปลัดอยู่แล้วเห็นก็หน้าเจื่อน เดินคอตกกันเลยทีเดียว

 เบื้องหลังความฮอตของหนุ่มแชปฉากนี้ บอกเลยว่าทำเอาหนุ่มๆในกองต่างพากันอิจฉา เพราะมีสาวๆ สวยๆ ถึงสองคน มารุมล้อม เดินตามไม่ห่าง แชปถึงขั้นออกปากแซวว่าถึงในละครผมจะต้องหงุดหงิดไม่ชอบ แต่ชีวิตจริงผมชอบนะ(หัวเราะ)เรียกเสียงหัวเราะกับมุขนี้ได้แบบพอหอมปากหอมคอ ก็ถึงเวลาที่พี่แดง บูรพา ผู้กำกับ จะทำการซ้อมคิวแบบเบาๆ เพราะฉากนี้ไม่มีอะไรมาก เลยสองสาวทั้งหมิวและมายด์ ต้องงัดไม้เด็ดมาสู้กัน เพื่อจะพิชิตใจของแชปให้ได้แค่นั้นเอง ส่วนแชปก็อยู่นิ่งๆ หล่อๆ ให้สาวๆแย่งกันไปมา อีกหนึ่งสาว ตาล ที่ไม่ต้องเข้ามาร่วมวงแย่งแต่ก็ต้องแสดงสีหน้าเจื่อนๆผิดหวัง หลังจากที่ซ้อมคิวเรียบร้อยก็ถึงเวลาเอาจริงซะที เริ่มที่แชปพยายามจะเดินเร็วๆ ไม่ให้หมิวและมายด์ตามทัน แต่สุดท้ายสองสาวก็ไล่ทันอยู่ดี หมิวเปิดฉากคว้าแขนของแชปมาควง แนบชิดตัว มายด์หมั่นไส้รีบดึงแขนอีกข้างของแชปเข้ามาควงไว้แน่น แถมยังพูดลอยหน้าลอยตาใส่หมิวอีก หมิวไม่พอใจก็รีบดึงแขนแชปมาอีกครั้ง แชปพยายามจะแกะมือทั้งสองสาวออกแต่ก็เอาออกไม่ได้ เพราะเกาะแน่นเป็นตุ๊กแกกันเลยทีเดียว ระหว่างนั้นที่ทั้งสามคนเดินผ่านไป ตาลที่ยืนซื้อผักอยู่ก็เห็นภาพบาดตาบาดใจ ถึงกับถอนหายใจ หน้าเจื่อน เดินคอตก แบบคนไม่ทางสู้ พอสิ้นเสียงคัทเท่านั้น หมิวและมายด์ต่างพร้อมใจกันปล่อยมือจากแชปทันที แชปเลยแกล้งแหย่ว่ากอดอีกนิดไม่ได้หรอครับ หยอดเก่ง ปากหวานแบบนี้ไงสาวๆเลยรุมล้อมไม่ห่าง ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กำนันหญิง” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา19.00 น. ทางช่อง 7HD35

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *