“ภัทรวดี พิมพิลา”สาวเก่งผู้คว้ารางวัล Best Product of The Year 2021

หนึ่งในนักธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ คุณภาพเพื่อสุขภาพ  PP Coffee โดย “คุณภัทรวดี พิมพิลา”สาวเก่งผู้ !! คว้ารางวัล Best Product of The Year 2021

เรียกว่าเป็นแบรนด์เครื่องดื่มสุขภาพเพื่อสุขภาพโดยแท้จริง อีกหนึ่งแบรนด์ก็ว่าได้สำหรับ PP Coffee ..ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรและวิตามินถึง 29 ชนิด ด้วยกัน โดย สาวเก่งอย่าง “คุณภัทรวดี พิมพิลา” CEO (Krueanghom Co., Ltd.)

ซึ่งเดิมทีเป็นผู้ที่ทำธุรกิจทางด้านความงานและสุขภาพ มาโดยตลอด โดยมี ผลิตภัณฑ์ PP Cleansing Mousse มูสล้างหน้าที่มีส่วนผสมของผลไม้และชาเขียว..และอื่นๆ อีกหลายโปรดักซ์  ล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ คุณภาพทั้งสิ้น ซึ่งได้รับนิยมและกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยมผ่านทาง www.krueanghom.com

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพ Krueanghom Co., Ltd. จึงขยายผลิตภัณฑ์ โปรดักออกมาทางด้านเครื่องดื่มคุณภาพเพื่อสุขภาพ  PP Coffee ตีตลาด ประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ สปปลาว และ ราชอาณาจักรกัมพูชา รวมทั้งบ้านเราด้วย จนได้รับรางวัล Best Product of The Year 2021 จาก พลเอก เสริมศักดิ์ วิเศษไชยศรี อดีตหัวหน้าฝ่ายเสนาธิการ รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม / นายกสมาคมธุรกิจอาเซียน

โดยมีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมไปรษณีย์ไทย (ห้องแสตมป์ทอง)ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ติดต่อสอบถาม ได้ทาง

Facebook: ppcoffee_official

IG: ppcoffee_official

Line:@kreuanghom..

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *