22 มิ.ย.นี้!! “ลูกแก้ว” และน้องช้าง “พุดซ้อน” ออกป่วนหน้าจอช่อง 3 ในละคร “แก่นแก้ว” สร้างความฟินจากป่า “ทุ่งช้างสาร” ถึงใจแฟนๆ

          ช่อง 3 ขอพาแฟนๆ ไปบุกป่า “ทุ่งช้างสาร” ชมธรรมชาติสวยงามของป่าไม้ การทำเกษตรที่ไม่พึ่งสารเคมี และเพลิดเพลินไปกับสัตว์ป่าแสนน่ารักอย่างน้อง “ช้าง” ในละครแนวน่ารักใสๆ ธรรมชาติรักโลก “แก่นแก้ว” เรียกได้ว่าช่อง 3 ส่งละครแนวรักธรรมชาติต่อเนื่องเลยทีเดียว อย่างที่เพิ่งจบไปก็คือละคร “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ” ละครที่ทำให้คนดูต่างเล็งเห็นถึงความสำคัญของชาวนา และข้าวไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก อีกทั้งยังเผยวิวสวยงามของท้องนาอันอุดมสมบูรณ์ให้แฟนๆ ได้รับชมในเรื่องอีกด้วย และในละครเรื่อง “แก่นแก้ว” ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากให้คนดูได้ซึมซับกับธรรมชาติสวยๆ และความรักที่จะปกป้องผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ให้คงอยู่ต่อไป

บอกเลยว่าเปิดฉากมา EP แรกแฟนๆ ก็จะได้เห็นความแก่นแสบซ่าของ ลูกแก้ว “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” เจ้าถิ่นแห่งป่าทุ่งช้างสาร ที่กำลังเล่นงานบรรดาชาวบ้านผู้ที่หวังจะทำร้ายผืนป่า โดยมีน้องช้างแสนรู้คู่กายชื่อ“พุดซ้อน” เรียกได้ว่าแฟนๆ จะต้องเผลอหลงรักน้องช้างตัวนี้แน่นอน แถมแฟนๆ ยังจะได้ปล่อยเสียงฮาไปกับตัวละคร ไอ้เปิง ลูกน้องคู่ใจลูกแก้ว ที่การันตีความฮาโดย “แจ็ค เฉลิมพล” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” นั่นเอง นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้เห็นสองหนุ่ม “เพ็ชร ฐกฤต” ที่รับบทเป็น ศรัณหัวหน้าสวนป่าทุ่งช้างสารคนใหม่ กับหมวด ธนู ที่รับบทโดย “ยูโด ธรรม์ธัช” ต้องโดนลูกหลงจากลูกแก้ว จนสภาพดูไม่ได้ จึงทำให้ป่าทุ่งช้างสารได้คู่ปรับคู่ใหม่ที่ต่างก็ไม่มีใครยอมกันอย่าง ศรัณ และ ลูกแก้ว งานนี้จะฮาและสนุกขนาดไหน ศรัณจะปราบไอ้เด็กแก่นแก้วอย่างไรต้องติดตาม

แค่ EP แรกละคร “แก่นแก้ว” ยังจัดเต็มความสนุก มันส์ ฮา ทุกเม็ดขนาดนี้ งานนี้ใครไม่ดูไม่ได้แล้ว สามารถติดตามละคร “แก่นแก้ว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *