ช่องวัน31 ชวนแฟนๆ มาร่วมเปิดประสบการณ์ความรัก ความหลอนปนฮา ไปกับเรื่องราวรัก 3 เส้าระหว่างคนกับวิญญาณ ในละครโรแมนติกดราม่า “ห้องสุดท้ายหมายเลข 6”

โดยได้นางเอก เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล มาประกบพระเอก เพชร โบราณินทร์ และนางเอกหน้าคม เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน ในบทวิญญาณสาวผู้ยึดติดกับคนรัก ร่วมด้วย โก๊ะตี๋ อารามบอย, ติ๊ก กลิ่นสี, เชน-อัฒรุต คงราศรี, ตูน-ปาณิสรา ปริญญารักษ์, บอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต, เคเบิ้ล-ทิณณภพ ผดุงธรรม, ปาย-สิตางคุ์ ปุณณภพ, แตน-ราตรี วิทวัส, บับเบิ้ล-กรกฎ พวงสวัสดิ์ ฯลฯ บทประพันธ์โดย สนธยา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย อาร์ม-ธัชพงศ์ ศุภศรี
​​“ห้องสุดท้ายหมายเลข 6” เป็นเรื่องราวของ เพียงรัก(เฟิร์น) หญิงสาวผู้มีสัมผัสที่ 6 ที่จับผลัดจับผลูได้มาดูแลกิจการแมนชั่นของครอบครัว ทำให้เธอได้พับกับ กาย(เพชร) อดีตคนรักเก่า และ เบล(เพลงขวัญ) แฟนของกายที่รักและดูแลกายทุกอย่าง ทันทีที่เพียงรักเจอเบล เธอก็สัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง ที่ดึงดูดให้ต้องหาทางพิสูจน์ จนในที่สุดเพียงรักรู้ว่าแท้จริงแล้วเบลไม่ใช่คน แต่เป็นวิญญาณที่ไม่ยอมไปไหน เพราะยังคงยึดติดกับคนรัก เพียงรักพยายามบอกให้กายรู้ความจริง จนสร้างความไม่พอใจให้เบลเป็นอย่างมาก เพราะเธอคิดว่าเพียงรักจะมาแย่งกายไป


​​งานนี้เรื่องราวรัก 3 เส้าระหว่างคนกับวิญญาณจึงบังเกิดขึ้น สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร? ร่วมหาคำตอบได้ในละคร “ห้องสุดท้ายหมายเลข 6” ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

รายชื่อนักแสดง “ห้องสุดท้ายหมายเลข 6”
นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล รับบท เพียงรัก
นัตยา ทองเสน รับบท เบล
เพชร โบราณินทร์ รับบท กาย
ทิณณภพ ผดุงธรรม รับบท กอล์ฟ
ปาณิสรา ปริญญารักษ์ รับบท เป้
ติ๊ก กลิ่นสี รับบท พอลล่า
โก๊ะตี๋ อารามบอย รับบท มีมี่
ต๋อง ชวนชื่น รับบท ชาติ
จักรพันธ์ วงศ์คณิต รับบท หมวดเจมส์
อัฒรุต คงราศรี รับบท บิ๊ก
แรกขวัญ จิระกุล รับบท พลอย
ราตรี วิทวัส รับบท ป้าน้อย
ปาย สิตางค์ ปุณณภพ รับบท รัชนีกร
นพรุจ แย้มขะมัง รับบท ต๋อง
สร้อย สารคาม รับบท จ่ายอด
กิ๊ฟ ชวนชื่น รับบท แจ๊ค
อรชร เชิญยิ้ม รับบท ริชชี่
กรกฎ พวงสวัสดิ์ รับบท น้องเจล

นักแสดงรับเชิญ
ปนัดดา โกมารทัต รับบท ป้าแสง
พิพัฒน์พล โกมารทัต รับบท เฮียกวง
นันทศัย พิศลยบุตร รับบท วิน
พัฒนะ พันธุ์เทวะ รับบท พัชระ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *