“เกรท” ถอดเสื้อโชว์หุ่น วิ่งลุยน้ำช่วย “แพท” เปิดฉาก “ปมเสน่หา” ละครสุดแซ่บแห่งปี  

 เปิดฉากแรกของละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ปมเสน่หา”ของผู้จัดคนเก่ง เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง  ตอนแรกก็แซ่บกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นการจับคู่แสดงด้วยกันเป็นครั้งแรกของพระนาง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ และ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด เรียกว่าเป็นเคมีคู่ใหม่ที่น่าจะถูกใจแฟนละคร 

​โดยเป็นตอนที่ปาริฉัตร(แพทริเซีย กู๊ด) ไลฟ์โค้ชชื่อดัง เดินคิดอะไรเรื่อยเปื่อย เดินดิ่งลงทะเลที่คลื่นแรง และมีป้ายติดไว้ว่าห้ามลงน้ำ เพราะอันตราย พายุ(เกรท วรินทร) มาเห็นพอดี รีบวิ่งลงไปช่วยดึงขึ้นมา จนทำให้เสื้อของปาริฉัตรขาด พายุก็เลยถอดเสื้อใส่ให้ปาริฉัตร ก่อนจะพาเดินขึ้นจากทะเล แต่ลมแรงทรายพัดเข้าตาปาริฉัตรอีก พายุก็เลยต้องช่วยเป่าทรายให้อย่างใกล้ชิดถือเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ต่างคนต่างปิ๊งกัน

​ฉากนี้ถ่ายทำกันที่หาดทรายสวยๆแถวปึกเตียน เพชรบุรี เป็นวันที่แดดดี ลมแรงมาก หาดกว้างมาก เริ่มต้น แพทริเซีย ต้องเดินลุยน้ำทะเลอยู่หลายรอบ เดินกันยาวๆตั้งแต่บนผั่งจนถึงตัวเปียกไปครึ่งตัว แพทเดินอยู่หลายรอบมาก เพื่อให้ตากล้องเก็บมุมภาพสวยงามหลายๆมุม ขณะที่เกรท ก็วิ่งตั้งแต่บนบ้านจนถึงชายหาด วิ่งกันจนเหนื่อยหอบ เหงื่อท่วมตัวเลยทีเดียว ก่อนจะไปฉุดกระชากลากถูกแพทริเซียขึ้นมาจากน้ำ รวมทั้งจังหวะดึงเสื้อสวยๆขาดด้วยฉากนี้เป็นฉากน่ารัก โดยเฉพาะตอนที่เกรท ต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น เพื่อแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ สละเสื้อให้สาวสวย ฉากนี้เกรทมีเขินนิดหน่อย เพราะรู้สึกหุ่นค่อนข้างอวบ ยังฟิตไม่เฟิมเต็มที่ แต่สาวแพทให้กำลังใจว่าหุ่นดีแล้ว เกรทเลยยอมโชว์หุ่นบึ้กๆเต็มที่ หล่อจริงจ้า

ติดตามชมฉากน่ารักในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ออนแอร์วันแรกพุธที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 อย่าพลาดเชีย

           

          

           

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *