สลัดคราบพระเอก!!! ผู้พันเบิร์ด พลิกคาแรคเตอร์สวมบท “มาเฟีย” ครั้งแรก ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”

​ถือได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ ผู้พันเบิร์ด หรือ พันเอกวันชนะ สวัสดี กับบทบาทใหม่สุดท้าทาย กับค่ายบันเทิงน้องใหม่ที่มาแรงแซงทางโค้งอย่าง สแล็ปมอนสเตอร์ ในซีรีส์แอ็คชั่นคอเมดี้สุดปังแห่งปี2022 Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) โดยผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ ไฟแรง คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวณิชย์ ซีรีส์ที่ลงทุนความมันส์ไปถึง 45 ล้านบาท และครั้งนี้เป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของ ผู้พันเบิร์ด ในบท “มาสเตอร์ราเชน” หัวหน้าแก๊งมาเฟียนามว่า “เนเมซิส” แก๊งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และเป็นแก๊งที่แข็งแกร่งที่สุดเลยก็ว่าได้!!!

​ในทางกลับกัน มาสเตอร์ราเชน เป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง บีม” (จุง อาเชน) ลูกชายเพียงคนเดียวของเขาที่กำลังศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขาไม่เคยบอกลูกชายของเขาเลยว่าเขาเป็น “มาเฟีย โดยผู้พันเบิร์ดเผยถึงการพลิกคาแรคเตอร์ของเขาในครั้งนี้ว่า

​“ในเรื่องรับบทเป็นราเชน เป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียครับ โดยมีชื่อแก๊งว่า เนเมซิสคนอาจจะมองว่า ภาพผมเป็นพระเอกที่มีคุณธรรม จริยธรรม กู้ชาติ ที่ผ่านนะครับ  เพราะฉะนั้นการพลิกคาแรคเตอร์ ให้มันเป็นมาเฟีย ผมรู้สึกว่าเป็นบทที่ท้าทาย แล้วก็ดีใจนะครับที่มีการเชิญมาให้มาเล่น สิ่งที่ยากเข้าไปใหญ่คือ ผมไม่ค่อยบู๊เท่าไร แต่จะทำยังไงให้คนดู ดูแล้วว่าไอ้เนี้ยตัวจริง ผมเลยคิดว่าทุกอย่างมันจะเป็นส่วนประกอบกันหมด ผมเป็นหัวหน้ามาเฟียได้ โดยที่ผมไม่ต้องทำ​อะไรเลย แล้วคนคิดว่าผมเก่งนะ แสดงว่าลูกน้องผมแต่ละคนมันต้องเก่งมากๆ ดังนั้นส่วนประกอบเหล่านี้มันช่วยเสริมกัน ใครที่ชอบหนังแนวมาเฟีย รับรองเรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

​เตรียมพบกับบทบาทใหม่สุดท้าทายของ ผู้พันเบิร์ดพร้อมความสนุก ความเข้มข้น ฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ และความคอเมดี้แบบเพี้ยนๆ ที่ไม่ธรรมดาได้ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565 และแฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER  / IG: Slapmonster.th


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *