สุดยอดซีอีโอ!!! เกิร์ล-ยุพเรศ คว้ารางวัล THE  BEST CEO 2022 รางวัล แห่งความสำเร็จนักธุรกิจ ต้นแบบ ดีเด่นแห่งปี 2565 

โครงการยกย่องเชิดชูเกียรติแก่บุคคลต่อองค์กร โดยหวังเป็นอีกแรงหนึ่งที่จะช่วยสร้างสรรค์ผู้นำไทยหรือผู้บริหารบุคคลองค์กร โดยเฉพาะนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการทำงานเพื่อรับมือและรองรับการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก จึงเป็นที่มาของโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติ บุคคลผู้นำในการพัฒนาส่งเสริมในด้านธุรกิจ THE BEST CEO 2022 ผู้เป็นต้นแบบนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ นักธุรกิจ ผู้นำ ผู้สร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ 

โดยจัดขึ้น มีจุดประสงค์เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแนวทางการบริหารจัดการของบุคคลองค์กรในการปฏิบัติหน้าที่ การงาน วิสัยทัศน์ จนประสบความสำเร็จในองค์กร สาขาอาชีพเพื่อเป็นแบบอย่างและกำลังใจในการพัฒนาบ้านเมืองเศรษฐกิจ สังคม และประเทศชาติต่อไป เพื่อเป็นการสรรค์สร้างผู้นำนักธุรกิจ ขับเคลื่อนความเข้มแข็งของประเทศและการพัฒนาประเทศเพื่อสนองให้สอดคล้องนโยบายของรัฐในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคคลเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ซีอีโอหญิงคนเก่ง คุณเกิร์ล-ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ได้รับการเสนอชื่อและได้รับการพิจารณาเพื่อเข้ารับรางวัลเกียรติคุณโครงการTHE  BEST CEO 2022 รางวัล แห่งความสำเร็จนักธุรกิจ ต้นแบบ ดีเด่นแห่งปี 2565  จัดโดย สหชมรมร่วมใจพัฒนาไทย (เครือข่ายองค์กรภาคีสื่อและประชาชน) โดยมีพิธีมอบรางวัล ณ  ห้องดอนเมืองบอลรูม   โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ตกรุงเทพ  โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ การพาณิชย์ การอุตสาหกรรมและการแรงงาน สภานิติบัญญัติแห่งชาติ และ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ โฆษกกระทรวงกลาโหม​ ประธานในพิธีและผู้มอบรางวัล โดย คุณเกิร์ล เผยความรู้สึกว่า

“ขอขอบคุณรางวัล BEST CEO AWARD 2022 ที่ได้รับเลือกในครั้งนี้ หลังจากที่ได้กลับมาเป็นผู้จัดงาน Japan Expo Thailand ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีแพลนจะจัดงานอีกหลายงานทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำ Soft Power มาเป็นจุดเชื่อมโยงในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ขณะนี้ประเทศไทยเราเปิดประเทศให้ต่างชาติสามารถบินเข้ามาท่องเที่ยว ทางบริษัทจี-ยู ครีเอทีฟเองก็วางแพลนที่จะนำศิลปินชาวญี่ปุ่นบินมายังประเทศไทยหลายวงที่มีเชื่อเสียง ซึ่งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ชาวญี่ปุ่นเองกล้าที่จะเดินทางมายังประเทศไทย เชื่อว่าเราอาจต้องใช้เวลาในการให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนอดีต แต่เราค่อยๆ สร้างความไว้วางใจทีละนิดๆ ทุกฝ่ายช่วยกันคนละไม้ละมือ เศรษฐกิจในประเทศไทยจะเริ่มดีขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งในปีนี้งานที่เราจะจัดขึ้นถือเป็นโอกาสฉลองครบรอบ 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *