ผอ.ศปปค.ทบ.เผยผลงาน โครงการ มทบ.210 และ มทบ.29

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.66 พล.ต. มานพ แฝดกลาง ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานช่วยเหลือกำลังพลที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว ฝ่ายกำลังพลศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก ผอ.ศปปค.ฝกพ.ศปก.ทบ. และคณะ เยี่ยมคำนับ พล.ต. สถาพร บุญชู ผบ.มทบ.210 พร้อมด้วยคุณจีระนุช บุญชู ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑล ทหารบก (มทบ.) 210 ณ ห้องรับรอง เพื่อรับฟังการบรรยายสรุปการดำเนินงาน ศปปค.ระดับหน่วยและความก้าวหน้าการดำเนินโครงการของ ศปปค.มทบ.210 และ ศปปค.มทบ.29 จำนวน 9 โครงการ

ในส่วนของการตรวจประเมิน ศปปค.มทบ.210 ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการร่วมกับคุณจีระนุช บุญชู ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มทบ.210 และคณะ จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ ครัวจ่าเสือ (อาหารอิสาน) ของ จ.ส.อ. อิฐิเดช สุธรรม พื้นที่ดำเนินโครงการ อ.เมืองนครพนม ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)


และโครงการ เลี้ยงโคเพื่อเพิ่มรายได้ ของ ส.ต.หญิง ลินดา จันทะอุทัย อ.นาแก ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ในโอกาสนี้ คุณเฉลียว สานุศิษย์ วศ.8 และคณะผู้แทนบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเข้าร่วมตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจคนพิการ และครอบครัว ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *