“พลอย ประพัตรา” แนะนางงามรุ่นน้อง จงเริ่มต้นจาก ความภูมิใจ  ในสิ่งที่เราเป็น

เข้าสู่ฤดูการประกวดอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ เวที  Mrs Thailand World 2023 เวทีสำหรับสาวใหญ่ ไฟแรง

หลังจาก การแถลงข่าวอย่างเป็นทาง ณ บางกอกเวิลด์ สวนสยาม ที่ผ่านมา โดยบอสสาวสวย “คิตตี้ – กิจติพร นันท์ตานนท์  ผู้อำนวยการกองประกวด . Mrs Thailand World กำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมการ ตอนรับสาวงาม ที่ส่งใบสมัคเข้ามาประกวดอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง  งานนี้สาว “พลอย- ประพัตรา มาตราช” เจ้าของ ได้รับตำแหน่ง Mrs Thailand World photoginic2022 ขอออกมาช่วยผ่อนแรง “บอสปู”  แนะสาวๆ ก่อนเข้าประกวด

“ในฐานะ ที่พลอย  เป็นผู้เข้าร่วมประกวดในปี2022  และได้รับตำแหน่ง Mrs Thailand World photoginic2022

ซึ่งสิ่งที่ได้เรียกได้ว่า  เป็นประสบการณ์อันล้ำค่าในชีวิต  ที่มีในทุกแง่มุม แต่สิ่งหนึ่งที่  ได้จากการประกวดคือมิตรภาพที่หาซื้อไม่ได้   ที่เป็นรางวัล และของขวัญอันล้ำค่าจนถึงปัจจุบัน  และอยากบอกทุกคนว่า อัตลักษณ์  ไม่ใช่จุดสิ้นสุดที่จะเป็นสิ่งชี้วัดความสวยแต่ความสวย  เริ่มต้นจาก ความภูมิใจ  ในสิ่งที่เราเป็น จนนำความภูมิใจนี้ถ่ายทอดออกมาผ่านตัวเราด้วยความมั่นใจ    Standard ความสวยจาก  ภายใน   คือเริ่มต้น จากความภูมิใจ  จากจุดเล็กๆ   ที่ยิ่งใหญ่  จนก้าวไปสู่การพัฒนาและรีเซ็ท  สิ่งใหม่ๆ  ให้กับตัวเองในทุกวัน   และเมื่อมีการเปิดโอกาสให้กับผู้หญิงอย่างเราที่ยิ่งเป็น เวที่ มิสซิส   พลอยรู้สึกว่านี่แหละคือโอกาสทองของเรา(555) ที่จะได้ออกไปเล่าประสบการณ์ไปแชร์สิ่งต่างๆมากมายที่พลอยมั่นใจว่าที่ทุกคนมีแรงผลักดันจากหลายๆมุม ที่จะได้ใช้มันออกไปถ่ายทอดเรื่องราวเพื่อกระจายความสุข กระจายมุมมอง  กระจายแรงบันดานใจให้ผู้คนรอบข้าง และคนกลุ่มใหม่ๆ ให้กว้างขึ้น  พลอยจึงเชื่อว่า   เราทุกคนสามารถมอบโอกาส ให้กับตัวเองได้ทุกวัน   อย่ายอมแพ้   เพียงแค่  รู้สึกว่า  อัตลักษณ์ที่มี ไม่ใช่ Beauty Standardสำหรับใคร แต่จงใช้โอกาส   แสดง Standard  ความสวยในแบบฉบับเรา อย่างภูมิใจ  และแสดงออกมาอย่างมั่นใจ     👉ว่านี่แหละ  ฉัน  ที่กำลังพัฒนา

และพลอยอยากบอกสำหรับผู้เข้าประกวดทุกท่านว่า   ขอให้ทุกการก้าวออกไป ในครั้งนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราจะรู้สึกอยากออกไปใช้มัน   อย่างอื่นพลอยเชื่อว่าทุกคนคงเตรียมพร้อมกันมาพอสมควร   แต่ความสุขที่เรากำลังทำหรือได้เอาชนะความกลัวแล้วก้าวออกมาในครั้งนี้  อยากให้มันผ่านภายใน อย่างมีความสุข ที่ถ่ายทอดออกมา    สิ่งสำคัญคือ  การเป็นในสิ่งที่เราเป็น  คือจุดเริ่มต้นในทุกวันที่อยากให้ทุกคนใช้มัน  ในการพรีเซ้น  สุดท้ายนี้พลอยขอ เป็นกำลังใจให้สำหรับผู้เข้าประกวดทุกท่านนะคะ”นางงามสาวกล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *