“หมวย-รัมณีย์” ระเบิดความแซ่บ..อวดหุ่นเซี๊ยะ

เวทีคุณแม่.. ใช่ว่าจะมาแค่เล่นๆ แข่งจริง แข่งจัง กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ เวทีMrs Thailand World & MRS. Tourism Thailand  เพราะแต่ละนางเตรียมตัวกันมาอย่างดี ไม่สวย..ไม่ฟิต…ไม่เฟิร์ม..ไม่เซี๊ยะ บอกเลย ได้คะแนนยาก โดยในปีนี้ น่าสนใจไม่น้อย มีตัวเต็งๆ หลายนาง ยกตัวอย่าง คุณแม่ลูกสอง “หมวย-รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์” ผู้เข้าประกวด MrsThailandWorld vs MrsTourismThailand หมายเลข 3 อดีตนางแบบโฆษณา ที่วางมือไปมีครอบครัว หันไปสร้างธุรกิจ นำเข้าผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอ่อน จากต่างประเทศ จนประสบความสำเร็จ มาวันนี้เธอกลับมาตามฝัน

เมื่อครั้งวัยเยาว์  อีกครั้ง เธอเล่าว่า เธอเคยโลดแล่น อยู่บนถนน สายบันเทิง เริ่มตั้งแต่เป็นนางแบบ โฆษณา มาจนถึงการเป็น นักแสดง ภาพยนตร์ ละคร ก่อนที่เธอจะหัดหลังให้วงการ เพื่อทำหน้าที่ ภรรยาและแม่ ..เคยคิดไปว่า จะไม่หวนกลับมาอีก แต่ ..! ดูเหมือนว่ามันจะอยู่ในสายเลือด เพราะลูกชายคนโต เริ่มเจริญรอยตามคุณแม่เสียแล้ว ด้วยการก้าวเข้าสู้แวดวง นักร้อง นักเต็น ซึ่งดูทรงแล้วน่าจะมาทางสาย K-pop เป็นแน่ แถมลูกชายคนเล็ก ก็เริ่มมีแนวโน้ม ซ่ะด้วย..ทาง “แม่หมวย” เลยขอสานต่อ ความฝันของตัวเอง ซ่ะเลย บนเส้นทางนางงาม ที่ดูแล้วน่าจะเหมาะสม กับตัวนางเอง กับ เวที MrsThailandWorld vs MrsTourismThailand  

และแน่นอนว่า มันไม่สายเกินไปสำหรับผู้หญิงวัยนี้..ชัวร์ เพราะเธอพร้อมจัดเต็มทุกองศา เอาแค่ชุดธรรมดา ก็ว่า..ว้าวแล้ว ชุดไทยยิ่ง..ว้าว.! กว่า เพราะคว้ารางวัลพิเศษ Best Thai Traditional  Costume ไปครองอีกต่างหาก มาจนถึงชุดว่ายน้ำก็ดูเอาแล้วกัน ว่าหุ่นคุณแม่ลูกสอง เซี๊ยะ แค่ไหน ถึงวัน รอบไฟนอลนางจะมีทีเด็ดอะไร เอามาโชว์ให้เห็นเป็นเซอร์ไพรส์ จะสวยขาดใจขนาดไหน  5 ส.ค นี้ เจอกัน   ณ บางกอกเวิลด์  สวนสยาม

หมายเหตุ ….พิเศษสุด ในรอบแรก ในวันพฤหัสบดี ที่ 3  สิงหาคม 2566 รอบผ้าไทย  (เซอร์ไพรส์ ไปกับแขกรับชิญพิเศษ Mrs.Sargam Koushal (ซาร์กัม คูชาล)  Mrs World 2022 )  บินตรง เพื่อมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ผ้าไทยโดยเฉพาะ

ณ บางกอกเวิลด์ ..สวนสยาม  (สะพานพุทธจำลอง)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *