“ฝน-มาริสา” Mrs.Thailand World 2023 เข้ารับทุน   ป.โท MBA ม. แสตมฟอร์ด

“คิตตี้ กิจติพร นันท์ตานนท์” ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs. Thailand world ผู้ชนะเลิศการประกวด Mrs. Thailand world 2023  “ฝน-มาริสา กลิ่นพงษา” เข้ารับมอบทุนการศึกษา  มูลค่า 400,000 บาท จาก มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

ดร.อภิเทพ แซ่โค้ว” รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัย นานาชาติ Stamford International University วิทยาเขตพระรามเก้า กรุงเทพฯ  กล่าวว่า มหาวิทยาลัยฯ ได้มอบทุนการศึกษา ระดับปริญญาโทหลักสูตรภาคภาษาอังกฤษคณะบริหารธุรกิจเอ็มบีเอ ให้กับผู้ชนะเลิศการประกวด Mrs.Thailand World  2023 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการทักษะการบริหารธุรกิจและการต่อยอดการทำธุรกิจในอนาคต

ทั้งนี้มหาวิทยาลัยฯได้ให้การสนับสนุนทุนการศึกษากับกองประกวด ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ปีนี้เป็นปีที่ 2 และมหาวิทยาลัยฯ ยังมีนโยบายสานต่อในการให้ทุนการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้ผู้ที่รับทุนการศึกษาสามารถนำความรู้ที่ได้รับในระดับปริญญาโท หลักสูตรภาคภาษาอังกฤษคณะบริหารธุรกิจเอ็มบีเอ นำความรู้ไปประกอบธุรกิจและต่อยอดในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นการมีส่วนร่วมในความรับผิดชอบต่อสังคมหรือที่ว่า Contribute to society ด้วย

อย่างไรก็ตามระหว่างที่กองประกวดมีการเก็บตัวผู้เข้าประกวด Mrs.Thailand World  2023 มหาวิทยาลัยได้มีการจัดอบรม การพัฒนาทักษะในการตอบปัญหา และหลักสูตรการสื่อสารให้กับผู้เข้าประกวดทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เป็นต้น  “เรามองว่าด้วยบทบาทของผู้หญิงในสังคมที่สูงขึ้นคือไม่ใช่ว่าเขาจะสวยอย่างเดียว เชื่อว่าเค้ายังมีศักยภาพที่จะมาเป็นตัวแทนของผู้หญิงด้วย มหาวิทยาลัยนานาชาติ แสตมฟอร์ด เป็นมหาวิทยาลัยนานาชาติที่มีนักศึกษาหรือคณาจารย์ที่จากหลากหลายชาติที่เข้ามาอยู่แล้ว ในเวทีประกวดความงาม จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปสร้างชื่อเสียงของประเทศไทย มหาวิทยาลัยพร้อมมีส่วนร่วมในการสนับสนุนให้เวทีการประกวดได้เติบโต ในระดับนานาชาติ

“อย่างไรก็ตาม ทุนการศึกษาที่มอบให้ผู้ชนะการประกวด เชื่อมั่นว่าเขาจะได้มีการพัฒนาทักษะในด้านต่างๆทั้งทางด้านการบริหาร การจัดการในเรื่องการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเป็นทักษะความจำเป็นของในยุคศตวรรษที่ 21 ทำให้ผู้ชนะเลิศการประกวด Mrs.Thailand World  2023 สามารถนำไปประกอบธุรกิจและต่อยอดธุรกิจได้” รักษาการ อธิการบดี กล่าว

ด้านนางมาริสา กลิ่นพงษา ผู้ชนะเลิศการประกวด Mrs.Thailand World  2023 กล่าวว่า ตนเองทำธุรกิจน้ำหอมและเป็นแม่ค้าออนไลน์สินค้าความสวยความงามมาตั้งแต่อายุ 20 ปี การได้รับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัย

แสตมฟอร์ด นับว่าตอบโจทย์กับธุรกิจที่ตนเองทำอยู่อย่างมาก ในการส่งเสริมทักษะการบริหารธุรกิจซึ่งจะทำให้สามารถยืนด้วยตัวเองได้อย่างมีคุณค่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *