“คิตตี้ กิจติพร” ควงแขน “ฝน มาริสา” เยี่ยมบูธ Vega Natural

หลังเสร็จภารกิจการประกวด Mrs. Thailand world 2023 VS MRS.Tourism Thailand 2023 มาได้สักพัก“บอสคิตตี้ กิจติพร นันท์ตานนท์” ก็แอบหนี้เที่ยว กับครอบครัว ถึงแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น กันเลยทีเดียว ก่อนที่จะกลับมาลุยงานต่อ กันยาวๆ สำหรับผู้อำนวยการกองประกวด mrs thailand world คนสวย อย่าง “คิตตี้ กิจติพร” ที่หมู่นี้เริ่มจะขยันออกงานกันรั่วๆ พร้อม หนีบ ลูกๆ ในสังกัด ไปร่วมงานด้วยทุกครั้ง

                ล่าสุด “บอสคิตตี้”  ควงแขน “ฝน มาริสา  กลิ่นพงษา Mrs. Thailand world 2023 คนล่าสุด เยี่ยมบูธสีแดงเด่นสง่า  Vega Natural ในงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2023  งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก  ซึงจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ผ่านมา

                ด้วยความที่ “บอสคิตตี้” เองก็มีสถานเสริมความงาม ของตัวเองอยู่แล้ว และ ยังเคยใช้บริการกับ ทาง Vega Natural ตั้งแต่ขั้นตอนพัฒนาสูตรสู่สินค้ามาตฐาน ซึงผลลัพธ์เป็นที่พอใจมาก  จึงให้ความสนใจ เป็นพิเศษ ในบริการของ บูธ Vega Natural ภายใต้การบริหารงาน ของ “คุณขวัญ -ทัศนี วรรณทอง” CEO สาวเก่ง

 สำหรับบูธ Vega Natural มีผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์รอให้คำแนะนำ ประจำบูธ และที่มากไปกว่านั้น Vega Natural เองยังเป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางครบวงจร มาตรฐานสากล ที่ หลายแบรนด์ดังต่างให้ความไว้วางใจ อีกด้วย

โดยบรรยากาศภายในบูธ  CEO คนสวย  “คุณขวัญ -ทัศนี วรรณทอง”  ได้ให้การตอบรับเป็นกันเองอย่างอบอุ่น และยิ่งไปกว่านั้น “บอสขวัญ” คนสวย เห็นว่า  เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ของ น้องฝน และ ตัว “บอสขวัญ” เอง มีวันคล้ายวันเกิด ในเดือนเดียวกัน อีกทั้ง บอสคิตตี้ เองก็ใกล้จะถึง วันคล้ายวันเกิด ในวันที่ 9 ต.ค. นี้  เลยเพิ่มความปัง ให้สายมู ในราศีกันย์ ไปด้วยกัน เลยทีเดียว โดย “บอสขวัญ” ได้ มอบ พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความงดงาม ให้กับ “คุณคิตตี้ กิจติพร นันท์ตานนท์” และ “คุณ ฝน มาริสา  กลิ่นพงษา” ไว้บูชา อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *