ช่อง 7HD เอาใจแฟนละครแอ็กชั่นดราม่า “หักลิ้นช้าง” รีรัน ช่วงละครดังที่คิดถึง 10 ต.ค.นี้

ช่อง 7HD ส่งละครแอ็กชั่นดราม่า “หักลิ้นช้าง” คืนจอ ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 10 ตุลาคมนี้

ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” เวลา 09.15น. กลับมาสนุกไปกับ “หักลิ้นช้าง”  ละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่องดัง สร้างจากบทประพันธ์ของ  พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร ที่มีเรื่องราวความสนุกครบรส ทั้งฉากแอ็กชั่นสุดมัน เรื่องความรักให้ต้องลุ้น รวมทั้งเรื่องการปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติ  สะท้อนความคิดเรื่องความรัก มิตรภาพ และการเสียสละ นำแสดงโดย หลุยส์ เฮส ประกบคู่ เซฟ เซฟฟานี่ ร่วมด้วย บอส ชนกันต์, แม็กกี้ อาภา และ อานัส ฬาพานิช

เรื่องราวของ แดน นิราลัย (หลุยส์ เฮส) อดีตสายลับหน่วยสืบราชการลับบราโว่ ที่ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับการเปิดโปงองค์กรร้าย และการปราบปราม กับ ปราบ (อานัส ฬาพานิช) นักการเมืองชื่อดัง ที่ใช้อำนาจในทางมิชอบ และอยู่เบื้องหลังขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ แดนจึงต้องกลับมาร่วมมือกับทีมบราโว่อีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเอาผิดปราบ โดยมี คริสติน่า (เซฟ เซฟฟานี่) สายลับตำรวจสากลเป็นผู้ช่วย การทำงานเต็มไปด้วยอันตราย และความยากลำบาก เช่นเดียวกับเรื่องของหัวใจ ที่แดนต้องเจ็บปวด เมื่อ ลำเพา (แม็กกี้ อาภา) คนรักกลับตกลงแต่งงานกับ พลาย (บอส ชนกันต์) หนึ่งในทีมบราโว่ เพื่อตอบแทนที่เขาช่วยชีวิตเธอจากการไปสืบคดีจนเดินไม่ได้ ความเศร้าครั้งนี้ ทำให้แดนมองไม่เห็นถึงความรักที่คริสติน่ามีให้ ปฏิบัติการเพื่อชาติครั้งนี้ จึงดำเนินไปพร้อมกับเรื่องของหัวใจที่ยากจะลงตัว

ติดตามเรื่องราวความสนุกของละคร “หักลิ้นช้าง”  รีรัน  ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.15 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 10 ตุลาคม นี้  ทางช่อง 7HD กด 35 

และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *