CEO เคนโด้ จัดใหญ่ปาร์ตี้ ฉลองยอดขายเซรั่มทะลุเป้า บอสๆเฮ รับโปรถ้วนหน้า

 จากประสบการณ์ 25 ปีในวงการผู้ประกาศข่าวของ เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร เป็นที่รู้จักในนามมือปราบแชร์ลูกโซ่  เห็นความบอบช้ำในวงการนี้มามากจึงตัดสินใจ เปิด บริษัท ยังวัน โกลบอล จำกัด ด้วยวิสัยทัศน์ช่วยเหลือผู้คนสร้างงานสร้างอาชีพ ด้วยระบบ แฟรนไชส์ยังวัน  เปิดตัวด้วยสินค้าสกินแคร์ One Super Serum หรือเซรั่มหน้าฉ่ำวาว ด้วยคุณสมบัติ Hyaluronic Acid ไฮยา 8สายพันธ์ หรือ 8D Hya ช่วยสร้างผิวให้มีความชุ่มชื้น และดูแลผิว3ชั้นลึก ไม่ว่าจะเป็น ผิวชั้นนอก ชั้นกลาง และชั้นใน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญมากในการดูแลผิวให้สุขภาพดี รวมทั้งสารสกัด Beta-White ห่อหุ้มด้วย Liposome ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ฉ่ำวาว นำเข้าสารสกัดจากฝรั่งเศสและญี่ปุ่น

นอกจากสินค้าดี Young One ยังมีระบบสร้างนักขาย เรียนรู้การต่อยอดระบบแฟรนไชส์
ซึ่งธุรกิจนี้ มีอัตราเติบโตต่อเนื่องทุกปี 18%
มีคนซื้อแฟรนไชส์เพิ่มขึ้น 15%
หรือราวๆ 327,928 คน
ส่วนมากเป็นผู้หญิง 61% / ผู้ชาย 39%
มูลค่าธุรกิจแฟรนไชส์ในไทยช่วงปี 66-67
อยู่ที่ราวๆ 300,000 ล้านบาท
(ช้อมูลจาก ThaiFranchise Center )

จากสินค้าและระบบที่ทันสมัย MARTECH หรือการทำการตลาดด้วยเทคโนโลยี
จึงทำให้YoungOne มียอดขายทะลุเป้า CEO เคนโด้จึงจัดงาน Exclusive Dinner ฉลองยอดขายกับ Brand Ambassador คุณ อาย วราไพรินทร์ ซึ่งในงานมีการมอบช่อดอกไม้ฉลองความสำเร็จให้กับผู้นำ ดังนี้
ธีรธราเทพ นาทองบ่อ
ตำแหน่ง Gold Executives
อมฤต ธนะภาวริศ
ตำแหน่ง Silver Executives
ธนภร+กฤติเดช สิริกนกไชย
ตำแหน่ง Silver Executives
สมศักดิ์ เลื่อนสันเทียะ
ตำแหน่ง Silver Executives

บรรยากาศในงานค่ำคืนสีฟ้า มีความสนุกสนานตามแบบฉบับของYoung One สนุก สุข สำเร็จ และCEO เคนโด้ยังกล่าวถึงวิสัยทัศน์และเป้าหมายธุรกิจ ว่าหลังจากนี้ทุกพื้นที่ของประเทศไทยต้องมีแฟรนไชส์ Young One รวมทั้งต่างประเทศ ที่มีการทำการตลาดไปแล้ว อาทิ สปป.ลาว กัมพูชา มาเลเซีย ญี่ปุ่น สเปน อังกฤษ ฝรั่งเศส สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เยอรมัน อินเดีย พม่า และคาดว่าจะไปในทุกพื้นที่ เพราะ Young One มีสินค้าดี ระบบดี CEO เจ้าพ่อสื่อ เคนโด้ การันตี สนใจร่วมธุรกิจติดต่อตัวแทนแฟรนไชส์ยังวันได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *