“แทน-สไมล์” โชว์ฉากหวานให้คนดูลุ้นชุลมุนเรื่อง “ร่มหาย” ที่แท้เป็น “ตะพดวิเศษ”

(ฉากนี้ออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค.เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD)“แทน-สไมล์” โชว์ฉากหวานให้คนดูลุ้นชุลมุนเรื่อง “ร่มหาย” ที่แท้เป็น “ตะพดวิเศษ”

เรื่องราวกำลังเข้มข้น เมื่อไม้ตะพดเลือด ตำนานเล่าขานกำลังแผลงฤทธิ์ เพราะเวตาลได้ลิ้มรสเลือดทำให้ปลุกวิญญาณออกมาปั่นป่วนและคอยชักจูงผู้ครอบครอง และเรื่องราวก็วุ่นขึ้นเมื่อไม้ตะพดเลือด สมบัติสุดรักของพันเทพหายไป ทำให้พันเทพต้องออกตามหา ถึงขนาดไปพึ่งหมอดูให้ตามรอยหาตะพด ที่ทุกคนเข้าใจว่าคือร่มคันนึงของพันเทพ
เรื่องราวชุลมุนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เพียงแค่เพราะคืนวันฝนตกที่ ศรนารายณ์(เอ็กซ์-ธิตินันท์)เผลอหยิบร่มคู่ใจของพันเทพ(อู๋-นวพล)กางกลับบ้าน แต่เมื่อเช้ามาอบเชย(สไมล์-ศศินา)ก็พบว่าพ่อของตนไม่เหมือนเดิมคลุ่มคลั่ง และก็รู้สึกได้ว่ามาจากตอนได้ถือร่มคันนั้น จึงช่วยกันแย่งเอาร่มไปฝากไว้ที่วัดก่อน แต่เมื่อไม้ต้องการจะคืนร่มให้กับทิวา(ทศ-รวิศชา)ปรากฎว่าร่มหาย! ไม้(แทน-บุรันช์รัตน์) เดาว่าศรนารายณ์ต้องมาขโมยกลับไปแน่นอน จึงชวนจันทร์(ไบร์ท-ณัฐภัทร)ไปหาที่บ้านศรนารายณ์ จังหวะเดียวกับพวกพันเทพบุกมาต้องการค้นบ้านเพราะหมอดูบอกว่าอยู่ที่นี่ อบเชยกับพวกไม้เลยต้องพากันหนีออกหลังบ้านไปพร้อมกับร่ม เพราะถ้าพันเทพจับได้ว่าร่มอยู่ที่นี่ ศรนารายณ์ที่ปฏิเสธมาตลอดน่าจะโดนหนัก
การตามร่มของพันเทพ สร้างความงุงงนให้คนรอบข้าง เพราะพันเทพดูจริงจัง แต่ฉากพาร่มหนีของพระนางฉากนี้ ติดบู๊ แถมติดหวาน เพราะเป็นซีนที่ทั้งคู่จะต้องปีนกำแพงบ้านหนี ซึ่งพระนาง แทน-สไมล์ เราก็ปีนกันจริงๆไปเลย ซึ่งทีมงานผู้ช่วยผู้กำกับก็สาธิตลองปีนให้ดูกันก่อน งานนี้ไม่ใช่แค่ปีน แต่เป็นฉากหวานๆ ที่ทั้งคู่ต้องล้มลงหน้าแนบชิดตามแบบฉบับละคร ที่ต้องบอกว่าโลเกชั่นนั่นเป็นมุมยากของทั้งคู่ ไหนจะปีนรั้ว ไหนจะสะดุดรักกันตรงพื้นที่ทางแคบแถมริมคลอง งานนี้ถ้าสะดุดพลาดมีตกน้ำ ที่ถ่ายทำแสนแคบสาวแกร่งอย่างสไมล์ยังมีกรี๊ดเพราะหวาดเสียว พระเอกหนุ่มแทนเลยประคับประคองสาวสไมล์ไว้อย่างดี แถมยังให้ค่ำมั่นว่าไม่ต้องห่วง ถ้าร่วงร่วงไปด้วยกัน 555+ แต่ขอบอกว่าจะเป็นซีนน่ารักๆ ชวนจิ้น ให้คนดูได้ลุ้นความสัมพันธ์ของเพื่อนรักที่ปากไม่ตรงกับใจ อย่างแทน กับอบเชย แน่นอน

ติดตามฉากนี้ และเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ ในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” ฉากนี้วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV จ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *