“ศ.ดร.บังอร” อธิการบดี มกธ. มอบเงินอัดฉีด วิว เมย์ แม่ปุก 700,000 บาท ฮีโร่แบดมินตันโอลิมปิก 2024   

วันที่ 14 สิงหาคม 2567  ศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.)  มอบเงินรางวัลจำนวน 500,000 บาท  ให้แก่ “วิว” กุลวุฒิ  วิทิตศานต์  พร้อมกล่าวชื่นชมในความสำเร็จของ “วิว กุลวุฒิ” ในด้านการกีฬา  ซึ่งการมอบรางวัลดังกล่าว  เพื่อให้เป็นขวัญกำลังใจที่ได้รับรางวัลเหรียญเงินกีฬาแบดมินตันจากการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ครั้งที่ 33 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  โดยมี รศ.ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและคณะกรรมาธิการกิจการเด็กเยาวชนฯ พร้อมด้วย ดร.ณัชชา ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ผู้บริหาร  คณาจารย์  และนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  นักเรียนโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  วิทยาลัยอาชีวศึกษากรุงเทพธุรกิจ  วิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ ร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาของมหาวิทยาลัยและตัวแทนทีมชาติไทยที่สร้างชื่อเสียงในเวทีโลก  ซึ่งถือเป็นเกียรติประวัติให้แก่ครอบครัว  ประเทศชาติ  และมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  

นอกจากนี้  อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ยังได้มอบเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาท ให้แก่ “น้องเมย์” รัชนก  อินทนนท์  นักศึกษาระดับปริญญาเอก  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  และนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย  พร้อมทั้งมอบเงินรางวัลอีก 100,000 บาท ให้แก่ “แม่ปุก” กมลา  ทองกร  เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรด้านการกีฬา  ซึ่งถือเป็นบทบาทสำคัญของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีในการส่งเสริมพัฒนาการศึกษา  และการกีฬาแก่สังคมไทยโดยรวมอีกด้วย 

ศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  กล่าวว่า  ผู้บริหาร  คณาจารย์  นักศึกษาศิษย์ปัจจุบัน ศิษย์เก่า  วิทยาลัยในเครือฯ  มีความภาคภูมิใจที่ “วิว กุลวุฒิ” นักศึกษาปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์  ฮีโร่เหรียญเงินแบดมินตันในกีฬาโอลิมปิกครั้งล่าสุด  และถือเป็นการสร้างเกียรติยศในวงการกีฬาให้กับประเทศชาติครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง  และถือเป็นความภาคภูมิใจของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีอีกด้วย

“ในนามของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีมีความยินดีอย่างยิ่งที่ “วิว กุลวุฒิ” ได้สร้างชื่อเสียงคว้าเหรียญเงินโอลิมปิก  2024  ที่ประเทศฝรั่งเศสมาฝากชาวไทยในครั้งนี้  ชาวมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  และสถาบันในเครือฯ  มีความภาคภูมิใจกับ “วิว กุลวุฒิ” ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เป็นฮีโร่โอลิมปิก  และเป็นฮีโร่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  และมีความภาคภูมิใจกับนักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีทุกคน ที่เป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่ผ่านมา” 

ทั้งนี้  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้จัดงานต้อนรับ “HERO BTU”  โดยมีผู้บริหาร คณาจารย์ นักศึกษา 16 คณะ และ นักกีฬารุ่นพี่รุ่นน้องให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งมีกิจกรรมแจกเสื้อพร้อมลายเซ็นและตอบคำถามเพื่อรับของที่ระลึกจากนักกีฬาฮีโร่แบดมินตันโอลิมปิก 2024 อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *