“เลดี้กาก้า เมืองไทย” สุดภูมิใจ คว้ารางวัล สุดยอด SME ปี 67  ประเภท กลุ่มธุรกิจเครื่องสำอาง ในงาน MSME National Awards 2567

ในฐานะที่เป็น ตัวแทน บริษัท ปัญญา เนเชอรัล แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด เข้ารับรางวัล  สุดยอด SME ปี 67 ดีเด่นประเภท กลุ่มธุรกิจเครื่องสำอาง ในงาน MSME National Awards 2567 ที่ผ่านมา ทำให้ “โซเฟีย เชน”เจ้าของฉายา  (เลดี้กาก้า เมืองไทย) สุดภูมิใจ ที่เธอได้เป็นส่วนหนึ่งในการ ขับเคลื่อน (น้ำมันมะรุม ) ช่วยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น จากภูมิปัญญาชาวบ้าน  สู่ธุรกิจระดับโลก

โดยงาน MSME National Awards ครั้งที่16 นี้ ได้รับเกียรติท่าน รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ “นายภูมิธรรม เวชยชัย” เป็นประธานมอบรางวัลให้สุดยอดผู้ประกอบการ SMEs ไทย ภายใต้การขับเคลื่อนโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม สสว. โดย “รองผู้อำนวยการ  นางสาวปณิตา ชินวัตร” ผนึกกำลัง มธ. ดำเนินโครงการ MSME National Awards ปีงบประมาณ 2567 เพื่อให้ผู้ประกอบการทั่วประเทศได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการ โดยมี 619 กิจการ สมัครเข้าร่วมการประกวด เพื่อรับรางวัล ใน 2 ประเภทรางวัล ประเภทแรกคือ รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ซึ่งจะมอบให้กับสุดยอดผู้ประกอบการระดับชาติ จำนวน 40 ราย ซึ่ง บริษัท ปัญญา เนเชอรัล แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นหนึ่งในนั้น

ส่วนประเภทที่ 2 คือ รางวัล MSME Provincial Champion Awards ซึ่งจะมอบให้กับสุดยอดผู้ประกอบการระดับจังหวัด จำนวน 77 ราย โดย โซเฟีย เชน กล่าวว่า

“รางวัลนี้ ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จของ PANYA NATURAL เท่านั้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการรายอื่นๆ ในประเทศไทย ให้เห็นถึงความสำคัญของการดำเนินธุรกิจอย่างมีมาตรฐานและมีคุณภาพ ซึ่งจะนำไปสู่ความยั่งยืนและความสำเร็จในระยะยาว ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้  รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของทีมงาน PANYA NATURAL ทุกคนที่ร่วมกันทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยยึดมั่นในมาตรฐานคุณภาพและความเป็นเลิศตามเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ (TQA) ดิฉันขอขอบคุณท่านคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน

ที่ได้พิจารณาคัดเลือกให้ PANYA NATURAL ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ขอขอบคุณทีมงานบริษัทปัญญาทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจกันทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด และขอขอบคุณลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน PANYA NATURAL ด้วยดีเสมอมา ดิฉันขอให้คำมั่นสัญญาว่า PANYA NATURAL จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยยึดมั่นในมาตรฐานคุณภาพและความเป็นเลิศ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยให้ก้าวหน้าต่อไป”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *