ราชตฤณมัยสมาคมฯ กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง กับโครงการ Entertainment Complex ทุ่มทุนสร้างกว่า 2 แสนล้าน

ราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หรือที่นิยมเรียกกันว่า สนามม้านางเลิ้งได้กำหนดจัดประชุมครั้งใหญ่ในวาระครบรอบ 108 ปี โดย พลเอกจำลอง บุญกระพือ ประธานกรรมการอำนวยการราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในชื่องาน “งานสังสรรค์ระหว่างมวลสมาชิกของราชตฤณมัยสมาคม” วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 10.30 – 14.00 น.  ณ อาคารปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร  ถนนพิษณุโลก เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร  โดยมีสมาชิกสามัญประจำปี 2567 ดำเนินงานวาระประชุมสำคัญคือให้ดำเนินกิจการของราชตฤณมัยสมาคมฯ อีกครั้งพร้อมเปิดตัวโครงการ Entertainment Complex มูลค่าการลงทุนกว่า 2 แสนล้าน ด้วยแนวคิดทันสมัยเข้ากับธุรกิจบันเทิงและการท่องเที่ยวเพื่อเชิญชวนให้ชาวต่างชาติมาท่องเที่ยวเสริมสร้างเศรษฐกิจและเม็ดเงินหมุนเวียน โดยมีแนวคิดที่สอดคล้องกับโลกยุคปัจจุบันในชื่อ “The Royal Siam Haven” ในการนี้ที่ประชุมได้มีการเปิดตัว Project แบบครบวงจร World Class ระดับเอเชียซึ่งจะเป็นทั้งสนามม้าแห่งใหม่ที่เป็นสนามม้าเพื่อการแข่งขันระดับสากล โรงแรมระดับ 6  ดาว  สนามกอล์ฟที่กว้างขวาง ยอร์ชคลับ  ภัตตาคารหรู โรงละคร โรงพยาบาล การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ศูนย์การเรียนรู้ และกิจกรรมกีฬาและบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อความสมบูรณ์แบบ  

การเปิดตัวภายในงานมีนักลงทุนจากทั่วโลกมาร่วมประชุมปรึกษาหารือพร้อมทั้งร่วมลงทุนภายในโครงการ“The Royal Siam Haven”  ทั้งนี้การดำเนินงานดังกล่าวมีภาคเอกชนเป็นหลักในการขับเคลื่อนโครงการภายใต้ชื่อ บริษัท Royal Sport Complex  จำกัด  หรือ RSC ซึ่งเป็น Partner ร่วมกับราชตฤณมัยสมาคมฯ  โดยมีการเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกจากผู้บริหาร ดร.อริย์ธัช รัตนศุทธพบูลย์ รองประธานกรรมการอำนวยการและนายสนามราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์  และประธานโครงการ“The Royal Siam Haven”   พร้อมพัฒนาม้าแข่งและสนามม้าที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงจะมีการเปิดตัวโครงการยิ่งใหญ่อลังการและจะระบุสถานที่ก่อสร้างภายในกรุงเทพมหานครที่จะได้รับทราบโดยทั่วกันอีกครั้ง

โครงการ“The Royal Siam Haven” เป็นโครงการ Big Project ที่มีเม็ดเงินลงทุนสูงมากอีกทั้งยังเป็น Business Center ที่จะเปิดโอกาสให้นักลงทุนเข้ามาร่วมลงทุน ทั้งนี้นักลงทุนที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารการร่วมลงทุน หรือ สนใจติดต่อกับโครงการ “The Royal Siam Haven” ได้ที่ คุณปฐวี สุรินทร์ กรรมการบริหารสมาคมฯ โทรศัพท์ : 099-351-5666 หรือ Email  rysc.complex@gmail.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *