ได้หมดถ้าสดชื่น “อัพ-ภูมิ” ร่วมเสิร์ฟความหวานเมนูเครื่องดื่มกับ NAIXUE

NAIXUE แบรนด์เครื่องดื่มชาจีนระดับพรีเมี่ยมยอดนิยม ที่มีสาขามากกว่า 1,900 สาขา ทั่วโลก เดินหน้าเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่ให้คนไทยได้ลิ้มลอง ลุยขยายสาขาเพิ่มความสดชื่นอีกหนึ่งแห่ง ใจกลางเมือง บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ยกเมนูเครื่องดื่ม และขนมมากกว่า 48 รายการ พร้อมทุกคนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้สัมผัสรสชาติเครื่องดื่มต้นตำรับที่ส่งตรงจากประเทศจีนร่วมกัน สำหรับการเปิดตัว NAIXUE สาขา 2 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็ได้คู่จิ้นสุดฮอตจาก “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” อย่าง อัพ ภูมิภัฒน์ เอี่ยมสอาด และ ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ที่มาสร้างประสบการณ์ความสดชื่นด้วยการทำเครื่องดื่มและเบเกอรี่ เสิร์ฟความหวานให้กับสื่อมวลชนและแฟนคลับได้ชิมรสชาติเครื่องดื่มจากวัตถุดิบคุณภาพ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ได้อิ่มท้องและอิ่ม ไปกับ 2 หนุ่ม

อัพ และ ภูมิ กล่าวว่า “วันนี้เราสองคนมาร่วมกิจกรรมเปิดตัว NAIXUE สาขา 2 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เราเคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้มานานแล้วครับ เพราะที่จีนดังมาก แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ลองทาน พอทาง
แบรนด์ติดต่อเราทั้ง 2 คนไปว่าให้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ก็ต้องขอบคุณมากนะครับ เราสองคนรู้สึกดีใจมาก ตื่นเต้นด้วย เพราะวันนี้เราต้องเป็นคนทำเมนูเครื่องดืมเอง ได้ลองทานและได้ทำให้ทางพี่ๆ นักข่าวและแฟนคลับในวันนี้ทานด้วย สนุกมากครับ ซึ่งที่นี่ก็มีเมนูหลากหลายให้เลือกมากเลย ทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ สดชื่นทุกเมนู อยากให้ทุกคนได้มาลอง”

สัมผัสประสบการณ์ชาจีนคุณภาพพรีเมี่ยม ที่ได้รับการยอมรับว่าได้มาตรฐานอุตสาหกรรมเครื่องดื่มชาได้ที่ชั้น 1 Emsphere และ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ของ NAIXUE ได้ที่ https://www.facebook.com/NaixueThailand/ และ Official IG : naixuetea.thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *