งาน “เกษตรแฟร์แม่กลอง ปี 2567”วันที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 15.00 น.ณ อนุสรณ์สถานแฝดอิน – จัน อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม

“พาณิชย์สมุทรสงคราม ส่งเสริมและขยายช่องทางการตลาดสินค้าเกษตร ประมง การบริการ             และผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดสมุทรสงคราม ออกสู่ผู้บริโภค”

จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นแหล่งผลิตสินค้าเกษตร ประมง ผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่มีความโดดเด่น อาทิ ส้มโอขาวใหญ่ ลิ้นจี่ค่อม มะพร้าว น้ำตาลมะพร้าว ปลาทูแม่กลอง เกลือสมุทร กะปิคลองโคน รวมถึงอาหารทะเล และอาหารทะเลแปรรูป ซึ่งเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และมีชื่อเสียง จังหวัดสมุทรสงคราม จึงได้             จัดงาน “เกษตรแฟร์แม่กลอง ปี 2567” ขึ้น เพื่อส่งเสริมตลาดและประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตร สินค้าชุมชน รวมถึงสินค้าที่เป็นของดีของจังหวัดสมุทรสงคราม ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น เป็นการช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับเกษตรกร ผู้ผลิตสินค้าชุมชนของจังหวัดสมุทรสงคราม โดยกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 5 – 9 กันยายน 2567  ณ อนุสรณ์สถานแฝดอิน – จัน อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม

ภายในงานจัดให้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าเกษตร เช่น ส้มโอขาวใหญ่ มะพร้าว ต้นไม้ พันธุ์ไม้  เครื่องมือการเกษตร วัสดุอุปกรณ์การเกษตร สินค้าจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน  OTOP SMEs สินค้าปลอดภัย และสินค้าชุมชนที่เป็นของดีจังหวัดสมุทรสงคราม มากกว่า 50 ร้านค้า  เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ชม ได้ซื้อสินค้าเกษตรและของดีสมุทรสงคราม ครบทั้งจังหวัด นอกจากนี้ยังมีการประกวดพริกบางช้าง ซึ่งเป็นสินค้า GI ของจังหวัดสมุทรสงคราม การจัดแสดงนิทรรศการให้ความรู้ด้านการเกษตร ได้แก่ นิทรรศการสินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดสมุทรสงคราม นิทรรศการให้ความรู้การเพาะเลี้ยงแหนแดงและประโยชน์ของแหนแดง นิทรรศการเกี่ยวกับปลาหมอคางดำ นิทรรศการให้ความรู้ด้านปศุสัตว์ และนิทรรศการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสงคราม

ขอเชิญชวนทุกท่าน และพี่น้องประชาชน เที่ยวงาน “เกษตรแฟร์แม่กลอง ปี 2567” ระหว่างวันที่ 5 – 9 กันยายน 2567 ณ อนุสรณ์สถานแฝดอิน – จัน อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมซื้อสินค้า   ราคาถูก คุณภาพเยี่ยม และในทุก ๆวัน พบกับช่วงจำหน่ายสินค้านาทีทอง ลดราคาพิเศษกว่า 50% พร้อมลุ้นโชค   รับเครื่องใช้ไฟฟ้าในงานได้ทุกวัน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *