“อ้นอังกอร์” เสื้อปืนไว คว้าตัว “สยาโม” ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “มานีมานะThe Movie”

ปิดกล้องไปแล้วสำหรับ ภาพยนตร์ เรื่อง มานีมานะThe Movie โดย บริษัท อังกอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอน การตัดต่อประกอบร่างเพื่อให้ภาพยนตร์มีความสมบูรณ์ สนุกสนานมากขึ้น และด้วยตัวของภาพยนตร์เอง เป็นหนังฟิวกู๊ด มีความน่ารักสดใส เพลงประกอบภาพยนตร์ ยิ่งมีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อน ซึ่งจะเป็นสีสัน ให้กับภาพยนตร์ อย่างมาก งานนี้ Executive Producer อย่าง “นันทพล กมุทวณิช” หรือ “อ้นอังกอร์” ให้ความสำคัญ ลงมาดูแลเองทุกขั้นตอน โดยได้ “สยาภา สิงห์ชู”  หรือ ที่ใครๆ รู้จักเธอในนาม “สยาโม” ครีเอเตอร์ชื่อดัง มาขับร้องเพลง ประกอบภาพยนตร์ “มานีมานะThe Movie” อีกทั้งอย่างร่วมแสดงในภาพยนตร์ เรื่องนี้อีกด้วย

                เหตุผลที่ “อ้นอังกอร์” เลือก ครีเอเตอร์สาวเก่งคนนี้มาร้องเพลง ประกอบภาพยนตร์ เพราะด้วยคาแรคเตอร์ เสียง ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเสน่ห์ในเนื้อเสียง เหมาะกับเพลง น่ารักๆ สำหรับหนังเด็ก อีกทั้งบุคลิก ที่ตรงกับคาแรคเตอร์ ในบทภาพยนตร์ Executive Producer อย่าง “อ้นอังกอร์” จึงไม่ลังเลที่คว้าตัว ครีเอเตอร์สาวเก่ง นางนี้ มาร่วมงาน ทั้งร้องทั้งเล่น ในภาพยนตร์ เรื่องนี้

มานีมานะThe Movie เตรียมจะวางแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในวันเด็กแห่งชาติ ปีหน้า แต่ถ้าอยากอุ่นเครื่องไปพรางๆ ก่อนกับความสนุกสนานในกองถ่าย สามารถติดตามความเครื่องไว ได้ ผ่านทาง https://www.facebook.com/profile.php?id=100087239823163

#มานีมานะThe Movie

#ภาพยนตร์

#ยังจำได้ไหม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *