Spunky Food อาหารไทยรสชาติต้นตำหรับ ในรูปแบบทันสมัยพร้อมรับประทาน พกพาได้สะดวกเพียงแค่ฉีกซองก็อร่อยได้ทันที

วันนี้ขอเสนอ “Spunky Food” อาหารไทยรสชาติต้นตำหรับ ในรูปแบบทันสมัยพร้อมรับประทาน พกพาได้สะดวกเพียงแค่ฉีกซองก็อร่อยได้ทันที สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน โดยได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่สารกันบูดและวัตถุกันเสีย ผลิตในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตจาก อย. ฮาลาล GMP และ HACPP


“Spunky Food” มีผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็น ปลาร้าทอดกรอบ ที่ทำจากเนื้อปลานิลสด ไร้ไขมัน ไร้ก้าง นำมาหมักแบบภูมิปัญญาชาวบ้านในห้องควบคุมอุณหภูมิและควบคุมความชื้นระดับมาตรฐานสากล และนำมาทอดกับสมุนไพรไทยที่ได้คัดสรรอย่างดี ต่อมาเป็น หอมเจียวทรงเครื่อง ที่ได้คัดเอาเฉพาะส่วนแกนของหอมที่มีความหวานมาทอดให้มีสีทองสวยน่ารับประทาน คลุกเคล้ากับกระเทียม พริกแห้งและเกลือทะเล ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมลงตัว และสุดท้าย น้ำพริกกรอบ 4 ภาค ที่มีให้ลองถึง 5 รสชาติ ได้แก่ น้ำพริกปลาร้ากรอบ น้ำพริกปลาทูกรอบ น้ำพริกกะปิกรอบ น้ำพริกอ่องกรอบ และแจ่วบองกรอบ ซึ่งล้วนแต่มีคุณค่าทางอาหารและดีต่อสุขภาพ


สำหรับใครที่ชอบและอยากลิ้มลองอาหารไทยรูปแบบใหม่ไม่ควรพลาดกับ “Spunky Food” ปลาร้าทอดกรอบ น้ำพริกกรอบ 4 ภาค และหอมเจียวมทรงเครื่อง ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทาง คนที่อยู่ต่างประเทศ หรือคนเมืองที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ ซึ่งสามารถหามาทานกันได้ง่ายๆ จะทานกับข้าวสวย ข้าวเหนียวร้อน ๆ นำไปสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆแนวฟิวชั่นได้ง่ายๆ เช่น สปาเก็ตตี้ปลาร้าทอดกรอบ ข้าวผัดน้ำพริกกะปิกรอบฯลฯ หรือจะทานเป็นอาหารว่างก็อร่อยและแซ่บได้ โดยมีวางขายที่ Jiffy ทุกสาขา Tops / Foodland / Maxvalue / Villa Market / Big C / Shopee และทาง LINE Official

Line : @spunkyfood
Website : www.spunkyfood.com
Facebook : SpunkyFood

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *