รองผู้ว่าฯ ตรวจเยี่ยมสถานศึกษา ในการเปิดเทอมวันแรก

รองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานครพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักการศึกษากรุงเทพมหานครลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนวันเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 เพื่อเตรียมความพร้อมการเปิดภาคเรียนและมาตรการความปลอดภัยของโรงเรียน ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
นายเกรียงยศ  สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยด้วย นายเกรียงไกร  จงเจริญ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร และนางดาหวัน จันบำรุงผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนกิ่งเพชรเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับตรวจเยี่ยมโรงเรียนในวันเปิดภาคเรียนที่หนึ่งปีการศึกษา 2564 ณโรงเรียนกิ่งเพชรสำนักงานเขตราชเทวีมอบนโยบายและให้คำชี้แจงแก่บุคลากรของโรงเรียน โดยให้มีมาตรการเรื่องความปลอดภัยกับบุคลากรและนักเรียนยังคงต้องให้มีการเรียนการสอนผ่านทางออนไลน์ 

และตรวจเยี่ยมชุมชนใกล้เคียงยังได้เดินทางตรวจเยี่ยม โรงเรียนสวนลุมพินีสำนักงานเขตปทุมวัน เข้าดูสถานศึกษาการเตรียมความพร้อมของโรงเรียนในเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร ทั้ง 437 สถานการศึกษา และมาตรการความปลอดภัยของโรงเรียนในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ยังระบาดอยู่ในขณะนี้ โดยมาตรการดังกล่าว กระทรวงศึกษาธิการ และกรมอนามัย ได้จับมือเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียน โดยการ ตัดความเสี่ยง สร้างภูมิคุ้มกันมุ่งมั่นป้องกันโควิด 19 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *