ยังไม่เข็ด!!! “อิงฟ้า” หาเรื่องเจ็บต้วเพื่อความสะใจในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

​เรียกว่า “เจ็บแล้วไม่จำ” จริงๆ สำหรับตัวละคร “ดวงแก้ว” ในละครโรแมนติกครบรสเรื่อง “ทานตะวันสีเพลิง” ผลิตโดยบริษัท ปภัสราโปรดักชั่น จำกัด ที่รับบทโดย อิงฟ้า เกตุคำ นักแสดงมากฝีมือจากช่อง 7HDที่ตอนนี้แฟนๆ ละคร ต่างเทใจสงสารเธออย่างที่สุด หลังจากแท้งลูกด้วยน้ำมือของคนที่เธอรักอย่าง ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา

​ล่าสุด ดวงแก้ว ก็ยังไม่เข็ด เพราะหาเรื่องให้ตัวเองได้เจ็บตัวอีกรอบ เรื่องราวของละคร “ทานตะวันสีเพลิง” ดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ รัศมี (รชยา รักกสิกรณ์)และ โสภา (แวร์โซล) มาพักที่ไร่ของ เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) พร้อมพาเพื่อนๆ ไฮโซระดับวีไอพีมาร่วมวงบนโต๊ะอาหาร โดยทาง ทัพไท จัดการให้เตรียมอาหารต้อนรับเป็นอย่างดี แต่สุดท้าย ดวงแก้ว ก็หาเรื่องให้ตัวเองด้วยการถุยน้ำลายลงไปในจานอาหาร และแกล้งทำอาหารหกใส่ โสภา จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่ ทัพไท ต้องจัดการ

​ฉากนี้ผู้กำกับฯ จารึก สงวนพงษ์ และทีมงานใช้ “วู้ดแลนด์เมืองไม้” เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทฉากเป็นรีสอร์ตเทิดไท และจัดอาหารคาวหวานบนโต๊ะเสร็จสรรพ พร้อมเรียกนักแสดงเข้าฉาก ก่อนถ่ายทำก็ต้องมีการซักซ้อมคิวนักแสดงและคิวกล้องไปพร้อมๆ กัน 

​หลังจากนั้นก็เดินกล้องถ่ายทำโดยเริ่มจากฉากทุกคนนั่งกินอาหาร แล้วจู๋ๆก็ไปเหลือบไปเห็นฟองอะไรในจานอาหาร เมื่อถามดวงแก้วก็บอกด้วยความสะใจว่ามันเป็นน้ำลายเธอเอง ก็ทำเอาวงแตก ด้วยความเป็นมืออาชีพทุกคนก็เล่นแสดงความรู้สึกได้ชัดมาก  จากนั้นก็ถึงฉากแกล้งทำอาหารหกใส่โสภา ก่อนถ่ายก็ต้องมีการซักซ้อมอีกครั้งเพราะมันต้องถ่ายเทคเดียวผ่าน แล้วเมื่อเดินกล้องดวงแก้วก็ราดอาหารใส่โสภาทันที อิงฟ้าแสดงสีหน้าสะใจสุดๆ ส่วนโสภาก็ร้องกรี๊ดเสียงหลง  จนทัพไทต้องเข้ามาจัดการดวงแก้ว ซึ่งฉากนี้แวร์โซลก็โชว์สกิลการแสดงเต็มที่ทั้งกริ๊ด ทั้งร้องไห้ด้วยความโกรธที่โดนแกล้งแบบเทคเดียวผ่านฉลุยสมใจผู้กำกับฯ

ติดตามชมฉากนี้ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง” วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *