“บลิว” หวังเคลม “เนย” ขโมยจุ๊บถูก “ฟูกะ” สกัดดาวรุ่ง

​ใครที่อยากเห็นความหวาน ความฟินจากคู่สามีภรรยาทิพย์คู่นี้ ในละครฟีลกู๊ด ขายขำ “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ไม่ต้องรอนานแล้วจ้า จัดให้ตามคำขอ สำหรับนางเอกสาวดีกรีไทยซุปฯ “เนยปภาดา กลิ่นสุมาลย์” กับพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง “บลิววรพล จินตโกศล” ที่นับวันเคมีความจิ้นของทั้งคู่เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เตรียมรอกรี๊ดคอแตกกันได้เลย

​ฉากนี้เป็นตอนที่ไอยคุปต์(บลิว-วรพล)จับพิรุธฟากฟ้า(เนย-ปภาดา)ได้ว่ามีอาการหึงหวงเขา เลยแกล้งพูดจี้จุด ฟากฟ้าทำเป็นกลบเกลื่อนเปลี่ยนเรื่อง ไม่กล้าสบตา ไอยคุปต์เลยบอกว่าถ้าไม่ใช่ก็ต้องกล้าสบตา ฟากฟ้าเลยจำใจต้องจ้องตา ระหว่างนั้นไอยคุปต์ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ เหมือนจะจูบ แต่ถูกปลาวาฬ(ฟูกะ-พลวรรธน์)เข้ามาขัดจังหวะ

​บรรยากาศในการถ่ายทำฉากนี้ค่อนข้างดึกแล้ว เพราะเป็นฉากสุดท้ายของวัน แต่ต้องยกนิ้วให้กับนักแสดงทุกคนที่เข้าฉากนี้ โดยเฉพาะเจ้าตัวเล็ก “น้องฟูกะ” ที่เอนเนอร์จี้เหลือล้น ทำเอาเนยกับบลิวต้องบูทพลังขึ้นมาไม่ให้อายเด็ก หลังจากที่เติมพลัง กระปรี้กระเปร่าแล้ว  พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ เลยเรียกรวมพลนักแสดงทั้งบลิว เนย ฟูกะ มาซ้อมบท ซึ่งเรื่องความจำบทดีเยี่ยมต้องยกให้ฟูกะจริงๆ เพราะความจำแม่นมาก แถมบางทีก็ไปช่วยจำบทของพี่ๆอีก ทำเอาเนยกับบลิวถึงกับอึ้งในความสามารถของเด็กน้อยคนนี้  หลังจากที่ซ้อมบทจนคล่องแล้ว ก็ถึงเวลาลงสนามจริง ด้านเนยกับบลิวพี่หลุยส์เน้นในเรื่องการต่อปากต่อคำกัน แบบไม่มีใครยอมใคร อย่าทิ้งจังหวะนาน ให้ต่อปากต่อคำกันแบบกระชับ แล้วค่อยมาโหมดหวาน ส่วนฟูกะพี่หลุยส์ให้ซ้อมทำหน้าตกใจ ตาโต ฟูกะก็ทำได้น่ารัก ถูกอกถูกใจพี่หลุยส์ เมื่อส่วนผสมลงตัวแล้ว ก็เดินกล้องถ่ายทำทันที  เริ่มที่เนยเดินหน้าหงิกบ่นบลิวมาชุดใหญ่ จนมาถึงหน้าบ้าน บลิวจ้องมองเนยที่ยืนเท้าเอวบ่นฉอดๆ จนบลิวกลั้นขำไม่อยู่  ถามเนยว่าเป็นอะไรมากปะ หึงหรอ เนยรีบสวนกลับทันควันว่าไม่ใช่ แล้วก็กลบเกลื่อนเปลี่ยนเรื่อง บลิวเริ่มเห็นอาการมีพิรุธเลยยิ่งพูดจี้จุดเข้าไปอีก คราวนี้เนยหลบตาไม่สู้หน้า บลิวได้ใจรุกหนักเดินหน้าเข้าหาเนย แล้วก็จับหน้าเนยเงยขึ้นให้มองตา เนยพยายามรวบรวมความกล้าจ้องตากลับ บลิวเห็นว่าสู้ตาเลยแกล้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้แทบจะจูบกันอยู่แล้ว เนยทนความเจ้าเล่ห์ กรุ้มกริ่มของบลิวไม่ไหว เลยต้องหลับตาปี๋ด้วยความเขินอาย หน้าแดงกล่ำ บลิวเกือบจะได้ขโมยจูบเนยซะแล้ว แต่ถูกฟูกะเข้ามาสกัดดาวรุ่งร้องตกใจ ทำเอาบลิวถึงกับผงะ เนยได้ทีเลยผลักบลิวออก รีบวิ่งไปหาฟูกะเป็นการแก้เขิน บอกเลยว่าฉากนี้ฟินไม่ไหว ในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 21 สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *