“MONOMAX” พาผู้ชมดำดิ่งสู่ด้านมืดของโลกเทคโนโลยี“จี๋-เบสท์-ญดา-นีน่า” ผู้ก่อตั้ง “ดาร์ก แอป..แอป ป่วนเมือง”  

รู้จัก 4 ผู้ก่อตั้ง “แอป ป่วน เมือง” ผ่าน 4 นักแสดงหลัก

เกียร์ >> โปรแกรมเมอร์แอปพลิเคชัน “โฟแมน (FOEman)” รับบทโดย จี๋สุทธิรักษ์ทรัพย์วิจิตร,

              การตีความในบทนี้ของผมก็คือ การสร้างแอป “โฟแมน (FOEman)” ของ“เกียร์” เกิดขึ้นจากจุดเปลี่ยนของตัวละคร หลังจากความผิดพลาดในการสร้างแอปฯดีๆ ก่อนหน้านั้น ทำให้ชีวิตเจอแต่เรื่องแย่ๆ ความคิดที่จะทำแอปพลิเคชันสายดาร์กก็ผุดขึ้นมา แอปฯ ที่เปรียบเหมือนศาลเตี้ย ใช้จัดการกับคนที่เราไม่ชอบ แต่จากที่ทำเพื่อความมันสะใจ แต่ก็ส่งผลให้ชีวิตเขาดำดิ่ง และเข้าไปพัวพันกับธุรกิจด้านมืดที่ซ่อนอยู่ใต้ดินโดยปริยาย

แมกซ์” >> โปรแกรมเมอร์สายดาร์กของแอปพลิเคชัน “โฟร์แมน (FOEman)” รับบทโดย เบสท์ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์

              สำหรับผม “แมกซ์” เป็นหนึ่งในตัวละครที่แสบที่สุดในซีรีส์ครับ เป็นคนใจร้อนคิดอะไรทำเลยเดี๋ยวนั้น เป็นคนรักสนุกชอบทำอะไรที่เสี่ยงและตื่นเต้นตลอดเวลา เป็นโปรแกรมเมอร์ด้านมืดตัวจริง ที่อะไรที่ไม่ถูกกฎหมายในโลกออนไลน์ เป็นสิ่งที่ตัวแมกซ์ถนัดที่สุด และการที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชัน “โฟแมน (FOEman)” มีเป้าหมายก็เพื่อ “เงิน”  

“พลอย” >>  โปรแกรมเมอร์ของแอปพลิเคชัน “อไลแอนล์ (ALLIANCE)” รับบทโดยญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร
             “พลอย” เป็นโปรแกรมเมอร์ที่อยากจะแก้ไขบางสิ่งบางอย่างที่ตัวเองเคยทำผิดพลาดมา เธอจึงคิดเเอปพลิเคชันช่วยเหลือสังคมขึ้น เพื่อให้เป็นสื่อกลางให้กับคนที่มีปัญหาในเรื่องต่างๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นบุคคลในเครื่องแบบ แต่ทุกคนสามารถช่วยกันได้ ขอเเค่มีใจที่อยากจะช่วย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความตั้งใจของการสร้างแอปฯ ดีๆ  ก็ยังจะมีช่องโหว่ให้บางคนเข้ามาใช้หาผลประโยชน์ได้เช่นกัน
 
“ขิง” >> กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ของแอปพลิเคชัน “อไลแอนล์ (ALLIANCE)” นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร
            ในบทของ “ขิง” เป็นสาวมั่นที่มีความเวิร์คกิ้งวูแมน มีความมั่นใจสูง ค่อนข้างมีสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้าน มีความละเอียดรอบคอบในการทำงานถือคติ ช้าแต่ชัวร์ เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญในซีรีส์เรื่องนี้ ในฐานะผู้ก่อตั้งแอปฯ โลกสวย 
           นอกจาก 4 ตัวละครสำคัญ ต้นเหตุของการเกิด “แอป ป่วน เมือง (Dark App)”  ยังมีอีก 2 นักแสดงคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ ก็คือ “จตุรงศ์ พลบูรณ์” กับบทบาท “อดีตตำรวจน้ำดี” ที่ยังเดินหน้าอาสาทำความดีผ่านแอปฯ ALLIANCE  แต่ด้วยพลังโซเชียลที่เข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว ก็ก่อให้เกิดปัญหาได้เช่นกัน และเมื่อมีอาชญากรรมในโลกออนไลน์ บทบาท “ตำรวจปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี” ก็ขาดไม่ได้เช่นกันโดยเรื่องนี้สองผู้กำกับฯ วางตัว  “ดราฟ-ธนาณัติ ภคธง ซิง”  นายแบบหนุ่มเจ้าของตำแหน่ง GQ Man 2018 มารับหน้าที่สืบสวนคดีในโลกออนไลน์ในซีรีส์เรื่องนี้ ในแบบที่..กัดไม่ปล่อย
 
เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหนและจะลงเอยอย่างไร  พลาดไม่ได้กับ  “แอป ป่วน เมือง(DARK APP)”  ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดจาก “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)” ที่จะพาคุณผู้ชมดำดิ่งสู่ด้านมืดในการใช้เเอปพลิเคชันของคนในยุคปัจจุบัน ถ้าหากใช้ประโยชน์ไม่เป็น ก็อาจจะเป็นอันตรายตัวฉกาจในเวลาเดียวกันสามารถดูครบจบทั้ง 6 ตอน ตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 9 ธันวาคม 2564 ทาง “โมโนแมกซ์(MONOMAX)” เว็บผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ “โมโนเน็กซ์(MONO NEXT)”  www.monomax.me หรือสอบถามรายละเอียดที่ 02-100-7007

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *