“คิวเฟรช” ดึง “แบงค์-ธิติ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “กุ้งชุบแป้ง”

หายหน้าไปเป็นบาริสต้าอยู่พักใหญ่ และได้ฤกษ์เปิดร้าน Refill.coffee อย่างเป็นทางการที่ขอนแก่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดคิวเฟรช (Qfresh) ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลระดับพรีเมียมที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลก ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คว้าตัวหนุ่ม แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ สลัดคราบบาริสต้าสุดหล่อมาเป็นนักมายากลที่จะมาเสกความอร่อยในพริบตา…..ในงาน “Qfreshtival ตอน Magical Party กรอบ อร่อย ไม่มีกร่อย ทุกวงตี้” ที่เจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดกับ กุ้งชุบแป้ง ซีรีส์ใหม่จากคิวเฟรช ผลิตภัณฑ์กุ้งชุบแป้ง 4 เมนู 4 สไตล์ ได้แก่ ทอดมันกุ้ง, กุ้งเทมปุระ, กุ้งกรอบ ซอสทาร์ทาร์ และ กุ้งไส้เชดดาร์และครีมชีส แถมตอนนี้กำลังฟิตซ้อมพร้อมโชว์พิเศษที่จะเปลี่ยนอารมณ์กร่อย ๆ ให้ทุกคนมาจอยได้ ในงาน “Qfreshtival ตอน Magical Party”นอกจากนี้ภายในงานยังปาร์ตี้ไปกับสาวน้อยน่ารัก แอลลี่ – อชิรญา นิติพล ในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ ลานลิฟต์แก้ว Central Court ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิล์ด  

สำหรับใครที่สนใจอยากเข้าร่วมเสกความอร่อยไปกับ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของคิวเฟรชในงาน “Qfreshtival: ตอน Magic Party” และพร้อมจะปล่อยจอยไปกับปาร์ตี้ของน้อง แอลลี่ – อชิรญา นิติพล ในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดและกติกาได้ที่ Facebook Fanpage : Qfreshshop ( https://bit.ly/3YcSdSi )


#Qfresh #คิวเฟรช #อาหารทะเล #Seafood ​​ #ซีฟู้ดคุณภาพระดับสากล #ฟรีซความสดใหม่ให้ชีวิตลงตัว #QfrestivalMagicalParty#Qfreshtival #MagicalParty #QfreshTable #QfreshChefTable #กุ้งชุบแป้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *