ครบ​ 17​ปี​ รางวัลประชาบดี​รางวัลแห่งความดีที่มอบให้บุคคลช่วยเหลือสังคมผู้ด้อยโอกาส​-ผู้อยากไร้​ มีนักธุรกิจ​หญิง-อดีตตำรวจนำ้ดีได้รับรางวัล​ด้วย​.. “คุณ​สายสม” ประธานกรรมการ​ตัดสิน​ให้กำลัง​ใจคนที่ทำความทำดี..จิตอาสาจงภูมิใจที่ได้ทำความดีช่วยเหลือผู้คน

คุณ​สายสม​ วงศาสุ​ลักษณ์​ ประธาน​คณะกรรมการ​ตัดสินรางวัลประชาบดี​ เผยว่าปีนี้เป็นที่​17​ของรางวัลอันมีเกียรติและทรงคุณค่า​ที่คณะกรรมการ​พิจารณามอบรางวัลให้ผู้ทำคุณ​ประโยชน์ดีเด่นผู้อยู่ในสภาวะยากลำบากให้กับบุคคลที่ช่วยเหลือ​ผู้ด้อยโอกาส​และผู้ยากไร้​ ซึ่งทุกปีจะมีบุคคลจากหลากหลายสาขาอาชีพจากทั่วประเทศ​ได้รับการพิจารณา​คัดสรรค์ จากคณะกรรมการ​พิจารณา​และปีนี้ปีมหามงคล​ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่​ 10​ ทรงพระชมน์พรรษาครบ​72 พรรษา​ในวันที่​28​ก.ค.67นี้ด้วย​ จึงขอเชิญชวนประชาชน​ร่วมกันทำความดีถวายพระองค์ท่าน​ และในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลด้านนี้มี 12​ท่านด้วยกัน​ ซึ่งในจำนวนนี้มีนักธุรกิจ​หญิงคุณศุภลักษณ์​ อัมพุช​ นักธุรกิจหญิงที่​ประสบความสำเร็จ​อย่างมากและมีอดีตนายตำรวจ ที่มีประวัติที่ดีและเป็นที่ยอมรับในวงการตำรวจคือ พล.ต.อ.วุฒิ​ ลิปตพัลลภ​ อดีตรองฯผบ.ตร.แห่งชาติ​ ที่ช่วยเหลือสังคมและมีผลงานด้านปราบปรามยาเสพติดมากมายในอดีต​ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติในครั้งนี้ด้วย​ซึ่งจะมีการมอบรางวัลในวันที่​21​สิงหาฯนี้โดยรัฐมนตรีวราวุธ​ ศิลปอาชา​รมว.พม.เป็นผู้แทนพระองค์​ฯมอบรางวัล​


ผู้ได้รับรางวัลอีก​10​คนประกอบด้วยคน​1.พระอธิการแสนปราชญ์​ 2.นางกัลยา​ บางจั่น​ 3.นายชาญชัย​ ศุภวีระกุล.​4.นายธีระวัฒน์​พิทักษ์​ไพรศรี​ 5.นางประภาศรี​ รัชต​ะปิติ​ 6.นางพนิดา​ เนื่องชมภู.7.นางเพ็ญ​ศรี​ ลูกแก้ว, 8.นายสมพงศ์​ ปานเพชร​ 9.นายสุรชัย​ เดชศิริอุดม​ และ10.นายสุรัตน์​ นุ่มอ่อน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *