ภูมิปัญญาท้องถิ่น พาฮอต”เอมมี่ กมลรัตน์” คิวทองออกรายการแน่น..สะพัด

หลังอดีตดารานักแสดงสาว ที่โด่งดัง ในยุค90 “เอมมี่ กมลรัตน์ ลาดสีทา” ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดง ไว้กับหนังสั้นเรื่อง EXpatZ จากการกำกับ ของ Jimmie Wing  เมื่อปี 2013 กวาดรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ มาแล้วทั่วโลก หลัง ผันตัวเองมาเป็น นักธุรกิจสาว เจ้าของ นวัตกรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “น้ำมันมะรุม”  แต่ผู้เดียว ในประเทศไทย ปัจจุบันสร้างรายได้ กว่า100ล้านต่อปี  กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Asia top awards ในปี 2561 รางวัล Outstanding anti-aging cosmetics จากสถาบัน NANOTEC ในปี 2565 ,ในปี2567 “เอมมี่ กมลรัตน์” เธอนำพา  น้ำมันมะรุมผสมทองคำ  ของเธอ ผ่านกระบวนการตรวจสอบ ได้รับการจดทะเบียนอนุสิทธิบัตรการประดิษฐ์ “น้ำมันมะรุมผสมทองคำ PANYA NATURAL GOLDEN MORINGA OIL แต่เพียงผู้เดียว ในประเทศ ไทย และในปีเดียวกัน กับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติปี 2567 จาก สสว. เป็นเครื่องการรันตี

 จากความเพียรพยายาม กว่า 13 ปี วันนี้สาวแกร่งแห่งเมืองโคราช “เอมมี่ กมลรัตน์ ลาดสีทา”  CEO Brand Panya Natural ประสบความสำเร็จอย่างมาก ล่าสุด  รับเชิญเข้าร่วม รายการ “จับเคล็ดรวย Master  ซึ่งออกอากาศทุกวัน เวลา 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT  เพื่อตอกย้ำ ความมหัศจรรย์ ของสมุนไพรไทยบ้านเรา อย่างมะรุม ซึ่งจริงๆ แล้ว สำหรับในต่างประเทศ มันคือ  MIRACLE TREE โดยแท้ และเป็นที่ต้องการอย่างมาก หลังบุกตลาตต่างประเทศ มานานหลายปี  คนเก่ง “เอมมี่ กมลรัตน์”  สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ สมุนไพรไทย อย่าง มะรุม ให้มีมูลค่าพุ่งสูงขึ้นไปอีก …..เธอทำได้อย่างไร.! สามารถ ศึกษาหาข้อมูลได้ ผ่านทาง https://www.facebook.com/panyathaioil

แหละ ด้วยนวัตกรรมในการสกัด น้ำมันมะรุม เพื่อให้ได้ โมเลกุล ที่เล็กที่สุด ถึง 0.25 ไมครอน อีกทั้งยังผสม ทองคำแท้ บริสุทธิ์ 24 K ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยความเล็ก ของ โมเลกุล มันจึงสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนอะ หนะ กลายเป็น MIRACLE OIL ในรูปแบบน้ำมัน มะรุมสกัดเย็น ซึ่งถือว่าเป็นที่ยอมรับ ทั่วโลก โดยเฉพาะ อุตสาหกรรม  ความงาม เครื่องสำอาง เวชสำอาง จนถึงในขณะนี้ ราคาพุ่งสูงขึ้นไป หลักแสนบาทต่อลิตร เลยทีเดียว #น้ำมันมะรุมลิตรละแสน   สิ่งที่ “คุณเอมมี่ กมลรัตน์”  ฝากถึงผู้บริโภคด้วยความห่วงใย ควรใช้ของที่ได้รับการยอมรับมีสิทธิบัตร จากองค์กรหรือสถาบัน ที่เชื่อถือได้ ยิ่งเป็นของที่ใช้กับร่างกาย ยิ่งควร ระวังอย่างมาก อีกทั้ง ของปลอมของลอกเลียนแบบ ละเมิดสิทธิบัตร ในแพลตฟอร์มดังๆ ต้องดูให้ดีๆ ด้วยความเป็นห่วง

#น้ำมันลิตรละแสน

#น้ำมันมะรุมลิตรละแสน

#น้ำมันสกัดเย็นลิตรละแสน

#น้ำมันมะรุม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *