อรวรรณฟาร์ม จ.กาญจนบุรี จับมือ สวนปรีชา อินทผลัม จ.นนทบุรี ร่วมกับ Karaif Lab UAE เปิดตัวต้นพันธุ์อินทผลัมในงาน Farm Expo 2024 

 อรวรรณฟาร์ม จ.กาญจนบุรี จับมือ สวนปรีชา อินทผลัม จ.นนทบุรี ร่วมกับ Karaif Lab UAE เปิดตัวต้นพันธุ์อินทผลัมในงาน Farm Expo 2024 

นางสาวอรวรรณ  กลั่นบุศย์ เจ้าของสวนอรวรรณฟาร์ม เปิดเผยว่า อรวรรณฟาร์ม ตั้งอยู่ที่ อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี และสวนปรีชา อินทผลัม จังหวัดนนทบุรี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกอินทผลัมผลสดมากว่า 10 ปี ได้จับมือกับพาร์ทเนอร์สำคัญจากต่างประเทศคือ Karaif Lab จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) แลปผลิตต้นพันธุ์อินทผลัมเนื้อเยื่อที่มีความหลากหลายมากที่สุดในโลก พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ต้นพันธุ์อินทผลัมยอดนิยม 5 สายพันธุ์ และสีที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย ได้แก่ บาฮี (สีเหลือง), โคไนซี่ (สีแดง), ดาฮาน (สีโอรส), เบรม (สีส้ม), และ Red Jy (สีแดง) มาร่วมจัดแสดงในมหกรรมการเกษตรในร่มที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ Farm Expo 2024 ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคม 2567

จุดเด่นของ อรวรรณฟาร์ม ในงาน Farm Expo 2024 ครั้งนี้ได้นำเสนอต้นพันธุ์อินทผลัมที่เพาะเนื้อเยื่อ ซึ่งเป็นวิธีการที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพตรงตามความต้องการของตลาด พร้อมทั้งเปิดตัวพันธุ์ใหม่ ๆ ที่กำลังจะเก็บเกี่ยวในฤดูกาลถัดไป โดยเฉพาะพันธุ์ 189 (สีแดง) ที่มีคุณสมบัติพิเศษ เช่น การเก็บเกี่ยวได้เร็วขึ้น และทนต่อโรคได้ดี ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศในประเทศไทย

นอกจากการนำเสนอพันธุ์อินทผลัมที่หลากหลายแล้ว อรวรรณฟาร์มยังมีการให้คำปรึกษาครบวงจรเกี่ยวกับการปลูกและดูแลอินทผลัม ตั้งแต่การเลือกต้นพันธุ์ การบำรุงรักษา ไปจนถึงการให้คำแนะนำในการทำตลาด รวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงพืช เช่น Aura Amino Acid ฮอร์โมนบำรุงที่ช่วยเพิ่มคุณภาพของผลผลิตให้ลำต้นแข็งแรง และ ฮิวเมทแอนด์ฟูลวิค ช่วยบำรุงรากพืชและปรับสภาพดิน พร้อมด้วย ถุงห่ออินทผลัมออร่า และ ถุงตาข่ายกันแมลงออร่า ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ชาวสวนได้ใช้งานในราคาที่เป็นมิตร

ความพร้อมของอรวรรณฟาร์มและสวนปรีชา อินทผลัมทั้งสองฟาร์มพร้อมให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจการปลูกอินทผลัมเป็นอาชีพที่ให้ผลตอบแทนสูง ด้วยต้นทุนการลงทุนที่คุ้มค่า นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาการปลูกและดูแลอินทผลัมครบวงจร พร้อมผลิตภัณฑ์เสริมคุณภาพผลผลิต และเทคนิคการดูแลที่ช่วยให้ได้ผลผลิตคุณภาพดีที่สุด

การเข้าชมสวนและการติดต่อชมฟาร์มอินทผาลัม สำหรับผู้สนใจ สามารถเยี่ยมชมบูธ G6 ของอรวรรณฟาร์มและสวนปรีชา อินทผลัม ได้ที่งาน Farm Expo 2024 ณ ไบเทค บางนา หรือสามารถเข้าเยี่ยมชมฟาร์มทั้งสองแห่งได้ โดยสวนปรีชา อินทผลัม ตั้งอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี และอรวรรณฟาร์ม ตั้งอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร: 081-170-6462  

เฟซบุ๊ก: [สวนอินทผลัมอรวรรณฟาร์ม](https://www.facebook.com/OrrawanFarm)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *